ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ

ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ

Posted 09/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เวย์น รูนี่ย์ ยังเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ๋งสุดเหนือทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เจมี่ วาร์ดี้ ชี้หากมองสถิติแล้วสองดาวยิงรุ่นน้องยังเทียบชั้นไม่ได้แน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษ เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้

เคน นำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ หลังทำไปแล้ว 22 ประตู ขณะที่ วาร์ดี้ ก็ไล่มาติดๆ ที่ 19 ประตู ต่างกับ รูนี่ย์ ที่เพิ่งซัดไปแค่ 11 ลูก นับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2014 ส่งผลให้หลายฝ่ายคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ควรจะต้องหลีกทางให้กับรุ่นน้องบ้างในทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เผยหลังถูกถามว่า รูนี่ย์ ยังคงเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของ "สิงโตคำราม" หรือไม่ว่า "มันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของพวกเขา เพราะทุกคนมีความแตกต่างต่างกัน เวย์น ยังคงเป็นกองหน้าชั้นยอดเสมอ แต่สำหรับ แฮร์รี่ เคน เขาทำประตูได้มากแค่ไหนแล้วล่ะ เขายังไม่เคยยิงเราได้เลย"

"นั่นคือสิ่งที่ต้องพิจารณาด้วยในการเป็นกองหน้า รวมถึง เวย์น ด้วยเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับทีมของคุณด้วยว่า เล่นกันแบบไหน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสิน แต่ถ้าคุณมองดูสถิติของ เวย์น แล้ว เขาเป็นกองหน้าชั้นยอดอย่างแน่นอน" กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตเริ่มสดใส!ฟานกัลยันรูนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวัง เริ่มกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และจะลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมรุ่นยู 20 แต่งานนี้ "รูน" ยังฟิตไม่ทันลงสนามแมตช์สำคัญเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • หนูหมากยกเคนยอดแข้งตัวจริงก่อนเกมบุกรังไก่
    คุ้มกับการซื้อตั๋วเข้าชม! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ ที่ซัดกระจุยให้ สเปอร์ส เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" บุกดวลทีมดังของกรุงลอนดอน วันอาทิตย์นี้
  • เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร
    งานนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ไว้สูงลิบถึง 50 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้
  • ชอบความเก๋า!ผีเล็งถกหมาป่าซิวนัลโดอุดแนวรับ
    นัลโด กองหลังร่างโย่งชาวแซมบ้า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนถก โวล์ฟสบวร์ก หวังซิวตัวเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอดีตแข้ง เบรเมน โชว์ฟอร์มเข้าตาต่อเนื่อง คาด "ปีศาจแดง" อาจเสียเงินค่าตัวไม่แพงนัก เหตุอายุมากแล้วและเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »