ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตูเร่งานเข้า!แม่บ้านเผยถูกปฏิบัติราวกับทาส

ตูเร่งานเข้า!แม่บ้านเผยถูกปฏิบัติราวกับทาส

Posted 10/04/2016 by siamsport

เหมือนติดคุก! อลิซ ซอว์เยอร์ แม่บ้านของ โคโล ตูเร่ แนวรับ ลิเวอร์พูล เผยช่วงทำงานรับใช้แข้งชาวไอวอรี่โคสต์และภรรยาสุดทรมาน ทั้งได้ค่าแรงเพียงน้อยนิดและถูกกดขี่ให้ทำงานถึงวันละ 16 ชั่วโมง ขณะที่ยังถูกบังคับไม่ไห้ลาออกด้วยการยึดพาสสปอร์ตเอาไว้อีกด้วย

อลิซ ซอว์เยอร์ คนรับใช้ของ โคโล ตูเร่ ปราการหลังวัยเก๋า ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกเปิดเผยว่า ได้รับการปฏิบัติราวกับทาส โดยต้องทำงานถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน ขณะที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่าค่าแรงขั้นต่ำอีกด้วย จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา

แม่บ้านวัย 30 ปี ยังเปิดเผยด้วยว่า หนังสือเดินทางของเธอถูกยึดเอาไว้ตอนที่พยายามลาออกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ขณะที่ยังต้องเรียก อาโว่ ภรรยาของดาวเตะ "หงส์แดง" ว่าคุณนายเสมอ รวมทั้งยังต้องคอยผูกเชือกรองเท้าให้ด้วย ซึ่ง ตูเร่ เห็นการปฏิบัติที่เธอได้รับแต่ไม่เคยเอ่ยปากห้ามปรามแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเรียกร้องให้เธอทำงานถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน โดยให้ค่าแรงเพียงชั่วโมงละ 6.63 ปอนด์ (ประมาณ 324.87 บาท) น้อยกว่าค่าแรงขั้นต่ำที่กำหนดไว้ที่ 7.20 ปอนด์ (ประมาณ 352.8 บาท)

ซอว์เยอร์ ซึ่งเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "ฉันมาถึงบ้านเพื่อเก็บข้าวของฉันและบอกว่าต้องการลาออก เธอสั่งให้ฉันเปิดกระเป๋าเดินทางและรื้อของออกมา เพื่อทำให้แน่ใจว่าฉันไม่ได้ขโมยอะไรไป ฉันพยายามจะลาออกแต่พวกเขาไม่คืนพาสสปอร์ตให้ ฉันถามหาพาสสปอร์ตของฉัน พวกเขาเก็บมันเอาไว้เพราะพวกเขาซื้อตั๋วเดินทางไปสเปนสำหรับเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และต้องการมันสำหรับรายละเอียดไฟต์บิน"

"อาโว่ บอกฉันว่า มิสเตอร์ ตูเร่ เก็บในเอาไว้ แต่ฉันเคยเห็นมันในตู้น้ำหอมตอนฉันทำความสะอาด เธอเอาแต่พูดว่า "ถ้าเธอต้องการลาออกก็ออกไปได้เลย" แต่ฉันตอบไปว่าฉันจะไม่ไปโดยไม่มีพาสสปอร์ต ฉันรู้สึกผิดหวังและเริ่มรู้สึกกลัวและโดดเดี่ยว"

"เธอพยายามตะโกนไล่ฉันออกจากประตู เธอทำตัวอันธพาลและแม้กระทั่งเริ่มบันทึกภาพฉันนั่งร้องไห้ที่บันได ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกตัวลีบเลยล่ะ ฉันร้องไห้โทรศัพท์หาน้องสาวที่เป็นห่วงฉันอย่างยิ่ง ก่อนที่เธอจะโทรแจ้งตำรวจ ฉันไม่รู้ว่าเธอโทรหาตำรวจจนกระทั่งเราเห็นรถผ่านมทางกล้องวงจรปิด ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างยิ่งเลยล่ะ" ซอว์เยอร์ ทิ้งท้าย  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »