ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ไม่เครียดวาร์ดี้ปืนฝืดช่วงหลัง

รานิเอรี่ไม่เครียดวาร์ดี้ปืนฝืดช่วงหลัง

Posted 10/04/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมือฉมัง เลสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่สนใจเรื่องที่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งพังประตูไม่ได้ในช่วงหลังแม้แต่น้อย บอกหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังเล่นเพื่อทีมได้ดีและนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่เคยกังวลเรื่องฟอร์มการทำประตูที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในช่วงนี้ของ เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวหลักแต่อย่างใด

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูในลีกไม่ได้มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว และพังตาข่ายให้ "จิ้งจอกสยาม" ได้เพียง 4 ลูกเท่านั้นนับตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนทำให้ยอดยังหยุดอยู่ที่ 19 ประตู แม้ในเกมทีมชาติจะยิงได้ทั้ง เยอรมัน กับ ฮอลแลนด์ ก็ตาม แต่ เลสเตอร์ ก็ชนะด้วยผล 1-0 มา 4 นัดติด จนยังครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่นด้วยการมี 69 คะแนนจาก 32 เกม นำอันดับ 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 7 แต้ม ซึ่ง รานิเอรี่ ยืนยันว่า ให้ความสำคัญกับผลงานของทีมมากกว่าส่วนบุคคล

นายใหญ่ชาวอิตาลี ให้สัมภาษณ์ก่อนบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้ว่า "มันไม่สำคัญหรอกว่า ใครจะยิงได้ แดนนี่ ซิมป์สัน เองก็เกือบทำได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผมบอกเขาว่า ไม่ต้องเครียด ยังมีโอกาสสัปดาห์หน้าอยู่ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะทำประตู แต่สิ่งสำคัญคือชัยชนะของ เลสเตอร์"

"ผมคุยกับกองหน้าเสมอว่า มันไม่สำคัญว่าคุณจะยิงได้หรือไม่ แน่นอนหน้าที่ของเขาคือการยิงประตูก็จริง เจมี่ อาจยิงไม่ได้ 2-3 หลัง แต่เขาก็ทำได้ดีในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้าย ผมดูเรื่องฟอร์มการเล่นเสมอ ทุกคนต่างประสานงานและสู้ไปด้วยกัน การที่ทุกคนช่วยเหลือกันต่างหาก คือฟอร์มการเล่นที่ดีในความคิดผม หลังจากยิงประตูได้มันก็โอเคดี คุณลองนึกภาพที่ เวส มอร์แกน ยิงได้ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ดูซิ" รานิเอรี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด
  • แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.
    สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน
  • นาสรี่ฮีโร่!เรือใบหืดจับพลิกแซงเวสต์บรอมฯ2-1
    ซามีร์ นาสรี่ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วยให้"เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนพลิกแซงเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม พร้อมรั้งอันดับ 4 ตามเดิม มี 57 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559แมนฯ ซิตี้ 2-1 เวสต์บรอมวิชสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม คู่ปิดท้ายแมนฯ ซิตี้โรเตช...
  • ซิกูร์ดส์สันซัดชัย!หงส์ขาวเปิดรังเชือดสิงห์1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี เศร้า บุกพ่าย "หงส์ขาว" สวอนซี 0-1 กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ฮีโร่ซัดประตูชัยให้เจ้าถิ่นยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดแรกในลีกหลังจาก กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559สวอนซี 1-0 เชลซีสนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมสวอนซี นัดนี้ได้ อันเดร อายิว หายเจ็บข้อเท้ากลับมาคืนทีมในรอบ 1 เดือ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »