ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.

แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.

Posted 10/04/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน

บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโดนหั่นค่าเหนื่อยรวมกันถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 686 ล้านบาท) หากวืดคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก "เดอะ ไทม์ส" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" มีโปรแกรมหนักต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. นี้ โดยต้องเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อความหวังในการเข้าไปติด 4 อันดับแรก หลังเวลานี้เล่นไปแล้ว 31 นัด รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 53 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน

ก่อนหน้านี้ "ฟุตบอล ลีคส์" เว็บไซต์เผยข้อมูลเด็ดๆ ในวงการลูกหนัง ออกมาแฉรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญาระหว่าง เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ กับ "ปีศาจแดง" จะโดนหั่นค่าเหนื่อย 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 63.7 ล้านบาท) ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ล่าสุด "เดอะ ไทม์ส" เผยว่า บรรดานักเตะระดับสตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสัญญาระบุไว้ว่า จะต้องโดนหั่นค่าจ้างลงมาถ้าพลาดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีตัวเลขรวมกันสูงถึง 14 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเฉลี่ยต่อคนที่ 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 24.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เวย์น รูนี่ย์ ยังเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ๋งสุดเหนือทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เจมี่ วาร์ดี้ ชี้หากมองสถิติแล้วสองดาวยิงรุ่นน้องยังเทียบชั้นไม่ได้แน่นอน
  • ชีวิตเริ่มสดใส!ฟานกัลยันรูนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวัง เริ่มกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และจะลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมรุ่นยู 20 แต่งานนี้ "รูน" ยังฟิตไม่ทันลงสนามแมตช์สำคัญเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • หนูหมากยกเคนยอดแข้งตัวจริงก่อนเกมบุกรังไก่
    คุ้มกับการซื้อตั๋วเข้าชม! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ ที่ซัดกระจุยให้ สเปอร์ส เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" บุกดวลทีมดังของกรุงลอนดอน วันอาทิตย์นี้
  • เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร
    งานนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ไว้สูงลิบถึง 50 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »