ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพ"กิเลน"เที่ยววัดช้างให้รับพรก่อนกลับเมืองกรุง

ทัพ"กิเลน"เที่ยววัดช้างให้รับพรก่อนกลับเมืองกรุง

Posted 11/04/2016 by siamsport

ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นภารกิจเยือนปัตตานี ก่อนกลับแวะชมวัดช้างให้ โดยพระสุนทร ปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ มอบเหรียญหลวงพ่อทวดเป็นที่ระลึก พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ ด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เรียกประชุมทีมงานวางแนวทางเรื่องการประมูลเสื้อ, รองเท้า แข้งเมืองทอง คาด 11 เม.ย. จะประกาศวิธีการประมูลที่ชัดเจน

ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยการมาเยือนเอาชนะจุดโทษ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ไปด้วยประตูรวม 4-3 สำหรับสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียร์ เที่ยวบิน เอฟดี 3119 โดยออกจากสนามบิดหาดใหญ่ในเวลา 12.00 น. และจะเดินทางถึงสนามบินดอนเมืองเวลาประมาณ 13.30 น. โดยในช่วงเช้าก่อนเดินทางกลับ ทีมงานเจ้าหน้าที่และนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปเยี่ยมชมวัดช้างให้ วัดชื่อดังใน จ.ปัตตานี และได้เข้าพบพระสุนทรปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ โดยเจ้าอาวาสวัดช้างให้ได้มอบเหรียญหลวงพ่อทวดให้นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ และให้นักเตะที่ติดทีมชาติไทยพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกให้ได้ ซึ่งบรรยากาศที่วัดช้างให้ก็มีแฟนบอลจำนวนมากเข้าไปขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

 "เศรษฐ์" เผยเตรียมประชุมถกวิธีประมูลเสื้อ,รองเท้า


เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ออกมาเผยในวันที่ 10 เม.ย. นี้ จะมีการเรียกทีมงานผู้ที่เกี่ยวข้องของสโมสรเพื่อประชุมในเรื่องการประมูล เสื้อและรองเท้าของนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


 ภายหลังจากเสร็จสิ้นเกมการแข่งขันโตโยต้า ลีก คัพ ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางมาเยือนปัตตานี เอฟซี ไปเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา โดยหลังเกม นักเตะเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มอบเสื้อแข่งในนัดดังกล่าวจำนวน 14 ตัว รวมถึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้มอบรองเท้าสตั๊ดที่ใส่ลงเล่นให้สโมสรปัตตานี เอฟซี โดยมี เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ประมูลเพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสร


ล่าสุด ทางด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางในการประมูลว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้มอบเสื้อและรองเท้าให้กับสโมสร ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้แฟนบอลชาวปัตตานีสอบถามกันมาเป็นจำนวนมากว่าจะมีวิธี การในการประมูลอย่างไร โดยในเบื้องต้นวันนี้ (10 เม.ย. 59) ผมได้เรียกทีมงานผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ที่มีประสบการณ์มาประชุมกัน เพื่อหาแนวทางและวิธีที่เป็นไปได้ในการประมูล รวมถึงราคาตั้งต้นที่เราจะตั้งว่าจะเริ่มที่เท่าไหร่ คาดว่าพรุ่งนี้ (11 เม.ย.) น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องวิธีการและราคา จากนั้นเราก็จะประชาสัมพันธ์ให้แฟนๆ ที่สนใจร่วมประมูลได้ทราบต่อไปครับ"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ
    สนามแตก!!!!! แฟนบอลกว่า 5 พันเป็นสักขีพยานเกมนัดประวัติศาสตร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนก่อนพลิกแซงเฉือนชนะ ยะลา ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูชัยชอง ชาตรี ฉิมทะเล น.90 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ขอบคุณทัพ "กระต่ายแก้ว" มาสร้างความสุขให้ชาวยะลา ในรอบ 30 ปี พร้อมชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ชม ยะลา แข็งแกร่งยอมรับเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยชนะเกมนี้
  • ซิโก้ยันชัดสตาฟฟ์ชุดใหญ่คงเดิมเพิ่มเติมหน่วยสเก้าท์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันชัด สัญญาในการคุมทีมชาติไทย ให้ทนายของตัวเองและสมาคมฯดูแลอยู่ เนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องเจาะลึกลงไป พร้อมร่วมมือกับ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการทำงาน เพื่อสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังจะใช้ทีมงานสตาฟฟ์ชุดใหญ่ คนเดิมทั้งหมดไม่มีเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมคือหน่วยสเก้าท์คู่แข่ง
  • ''เมสซี่เจ''เผยเหตุที่ชอบกอดบรรดาแข้งรุ่นพี่
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตนเองชอบซบไหล่และกอดนักเตะรุ่นพี่ ก็เพราะรู้สึกอบอุ่นเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก
  • ซิโก้ขอบคุณเลสเตอร์หลังทีมไฟเขียวช่วยช้างศึกเต็มที่
    เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม!!! ให้การช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ด้วยการส่งทีมสเก้าท์มาช่วยวิเคราะห์คู่แข่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมขอบคุณที่ "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้ หลังจากมีการหารือกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร อยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามคงจะต้องร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกทางหนึ่ง เพื่อทำให้ทัพ "ช้างศึก" มีความพร้อมในด้านข้อมูลคู่แข่ง ตลอดจนความแข็งแกร่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »