ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ตั้ม"พอใจฟอร์มยืนปราการหลังช้างศึกพร้อมบู๊ทุกทีม

"ตั้ม"พอใจฟอร์มยืนปราการหลังช้างศึกพร้อมบู๊ทุกทีม

Posted 11/04/2016 by siamsport

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะสารพัดประโยชน์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ออกมาเผยพอใจฟอร์มการเล่นในนามทีมชาติไทย ในการถอยลงไปเล่นกองหลัง แม้จะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกตำแหน่ง

ยังคงเป็นตำแหน่งที่จำเป็นสำหรับนักเตะเชิงดีอย่าง "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ถูกจับมายืนตำแหน่งกองหลังตัวกลาง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการพาทีมชาติไทยเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ทางด้าน "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยว่า "สำหรับการไปเล่นกองหลังถือว่าไม่มีผลกระทบอะไร เพราะพี่ซิโก้ให้เล่นตำแหน่งนี้อยู่แล้ว ถึงแม้ว่าอาจมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง ผมถือว่าพอใจฟอร์มการเล่นที่ออกมา ก็พยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ก็ยังพร้อมที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งให้กับทีมชาติไทยเช่นเคยครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพ"กิเลน"เที่ยววัดช้างให้รับพรก่อนกลับเมืองกรุง
    ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นภารกิจเยือนปัตตานี ก่อนกลับแวะชมวัดช้างให้ โดยพระสุนทร ปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ มอบเหรียญหลวงพ่อทวดเป็นที่ระลึก พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ ด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เรียกประชุมทีมงานวางแนวทางเรื่องการประมูลเสื้อ, รองเท้า แข้งเมืองทอง คาด 11 เม.ย. จะประกาศวิธีการประมูลที่ชัดเจน
  • บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ
    สนามแตก!!!!! แฟนบอลกว่า 5 พันเป็นสักขีพยานเกมนัดประวัติศาสตร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนก่อนพลิกแซงเฉือนชนะ ยะลา ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูชัยชอง ชาตรี ฉิมทะเล น.90 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ขอบคุณทัพ "กระต่ายแก้ว" มาสร้างความสุขให้ชาวยะลา ในรอบ 30 ปี พร้อมชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ชม ยะลา แข็งแกร่งยอมรับเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยชนะเกมนี้
  • ซิโก้ยันชัดสตาฟฟ์ชุดใหญ่คงเดิมเพิ่มเติมหน่วยสเก้าท์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันชัด สัญญาในการคุมทีมชาติไทย ให้ทนายของตัวเองและสมาคมฯดูแลอยู่ เนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องเจาะลึกลงไป พร้อมร่วมมือกับ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการทำงาน เพื่อสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังจะใช้ทีมงานสตาฟฟ์ชุดใหญ่ คนเดิมทั้งหมดไม่มีเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมคือหน่วยสเก้าท์คู่แข่ง
  • ''เมสซี่เจ''เผยเหตุที่ชอบกอดบรรดาแข้งรุ่นพี่
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตนเองชอบซบไหล่และกอดนักเตะรุ่นพี่ ก็เพราะรู้สึกอบอุ่นเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »