ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ตังค์-นิว''พักผ่อนชิวๆวันสงกรานต์ที่ภูเก็ต

''ตังค์-นิว''พักผ่อนชิวๆวันสงกรานต์ที่ภูเก็ต

Posted 14/04/2016 by siamsport

''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ควง ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''เจ้าไอซ์'' กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านสวาดแคท พักผ่อนชิวๆในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ที่ จ.ภูเก็ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้กลับขอนแก่นรดน้ำดำหัวพ่อ-แม่และผู้ใหญ่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กลับบ้านเสนาเมือง ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวสงกรานต์ ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวบิดามารดาและบรรดาแขกผู้ใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนกลับมาทำงานหนักเตรียมทีมลุยรอบสาม คัดฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย ต่อ โดยวางเป้าจะใช้ศึก "คิงส์คัพ" เป็นบททดสอบนักเตะและระบบการเล่นต่างๆ ที่จะใช้ทำศึกรอบสาม พร้อมชี้เป็นเรื่องดีที่ทีมคู่แข่งมองว่าไทยอ่อนสุด ซึ่งจะยากหรือง่ายอยู่ที่ตัวเราเอง เพราะจะไม่ทำให้ตัวเองกดดันและพร้อมทำให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด
  • เกริกฤทธิ์ชี้อยู่สายแข็งช่วยพิสูจน์ศักยภาพแข้งไทย
    เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นักเตะทีมชาติไทย จากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ชี้การจับติ้วอยู่ในกลุ่ม"กรุ๊ป ออฟ เดธ" ถือเป็นเรื่องดีในการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อต่อยอดสู่อนาคต ด้าน ประกิต ดีพร้อม อีกหนึ่งแข้งทีมชาติไทยจาก "ฉลามชล" มั่นใจว่าระบบและแท็คติกของซิโก้ จะทำให้ช้างศึกไทยมีลุ้นตีตั๋วรอบสุดท้ายที่รัสเซีย
  • เว็บไซต์เอเอฟซีขึ้นภาพ"มุ้ย-ธีรศิลป์"โปรโมทรอบ12ทีม
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้มีการมีการนำภาพ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยขึ้นหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเอเอฟซี หลังจากมีการประกาศผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสาม 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมชาติไทยจับสลากอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับทีมอย่างออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอิรัก
  • เหล่าวีรบุรุษสยามไปไหนกันในวันสงกรานต์
    เทศกาลที่ทุกคนรอคอยได้มาถึงแล้ว สำหรับวันสงกรานต์ของไทย ที่เปรียบเสมือนเป็นการรักษาวัฒนธรรมที่ดีงามของคนสยามประเทศมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็น การเข้าวัดทำบุญ รวมทั้งการกลับบ้านเพื่อไปรดน้ำดำหัวผู้มีพระคุณของครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »