ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ยันเข้ามอบตัวคดีอื้อฉาว

อาทิตย์ยันเข้ามอบตัวคดีอื้อฉาว

Posted 15/04/2016 by siamsport

สืบเนื่องจากกระแสข่าวดัง กรณีที่ ''แบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ได้ถูกกล่าวหาล่อลวงเด็กอายุ 16 ปี ทำอนาจารมิดีมิร้าย ที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี          

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เรียกแม่ของสาวม.6 รายดัง มาสืบสวนเพิ่มเติมนั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก "แบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้มารับทราบครั้งแรก แต่เจ้าตัวยังติดภารกิจ
          
โดยช่วงเย็นวันนี้ (14 เมษายน 59) ก่อนการฝึกซ้อมมื้อแรก "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เรื่องทั้งหมดที่ออกมาตามข่าวมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง ซึ่งเรื่องทั้งหมดนั้น มีผมและน้องเขาที่รู้กันแค่ 2 คน อยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่าจะเป็นเช่นไร อยากให้ทุกคนเสพข่าวสารอย่างมีสติ ส่วนเรื่องคดีที่ฝ่ายน้องเขาแจ้งมานั้น ผมได้รับทราบมาบ้างแล้ว ซึ่งผมจะเข้ามอบตัวแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าตอนไหน เนื่องจากเพิ่งกลับมาจากพักผ่อนที่หัวหิน ซึ่งจะขอเคลียร์เรื่องให้จบโดยเร็วที่สุด และผมจะมีการแถลงข่าวเปิดใจกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น และผมมั่นใจว่าเรื่องนี้จะไม่มีผลกระทบต่อการเล่นฟุตบอลทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงส่องโอกาสช้างศึกไปบอลโลก
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่องโอกาสทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย หากหวังจะสร้างประวัติศาสตร์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย จะต้องเช็กบิลเกมในบ้านให้ได้ทุกนัด และเก็บแต้ม 22-23 คะแนน พร้อมกำชับแดนกลางต้องไม่เสียบอลง่ายเด็ดขาด ขณะที่เกมแรกต้องออกไปเยือน ซาอุดีอาระเบีย ลั่นรู้ทางแนวการเล่นคู่แข่งพอมีทางรับมือแล้วไม่ห่วง
  • "ครินทร์"ชีวิตตกอับ!รับจ้างก่อสร้างได้วันละ300บ.
    เปาฉาวชีวิตรันทด ต้องไปรับจ้างก่อสร้าง! ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ เปาฉาวเผยชีวิตตอนนี้แย่หนัก หลังเกิดประเด็นโดนกระทืบที่สตูล วอนผู้เกี่ยวข้องเห็นใจ เพราะทุกวันนี้ชะตาตกอับ ต้องขึ้น-ลงสตูลเคลียร์คดี พร้อมตกงานไปในตัว ต้องไปรับจ้างก่อสร้างได้ 300 บาทต่อวัน
  • ฉลามลุ้นบุกโค่นปราสาทสายฟ้า-เปิดสถิติดวลระอุ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลุ้นโบนัสเด้งที่ 5 หากเซอร์ไพรส์บุกดับบุรีรัมย์ได้ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยแม้จะไม่มีโบนัสพิเศษ แต่หากชนะได้ก็มีเรตอัดฉีดในส่วนของสโมสรอยู่แล้ว ยิ่งก่อนหน้านี้ 4 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยยังไม่แพ้ใคร หากมีเฮบิ๊กแมตช์นี้มีลุ้นรับโบนัสเด้งที่ 5 แต่จะไร้สตาร์เด่นทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม ที่เจ็บยังเดินไม่ได้ รวมถึง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ที่ติดคัพไท สถิติแม้ฉลามชลจะเป็นรอง แต่ก็เคยบุกไปเอาชนะได้ที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2012 พ่วงต่อด้วยการดวลจุดโทษคว้าชัยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ด้วย
  • OPINION: รวมทรรศนะ 6 ชาติกรุ๊ปออฟเดธเอเชีย
    โกล รวบรวมความเห็นของคีย์แมนทั้ง 6 ชาติหลังต้องจับสลากมาอยู่ในสายบีที่ถูกยกให้เป็น "กรุ๊ปออฟเดธ"ของรอบ 12 ทีมสุดท้าย และทีมไหนจะถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งของสายนี้?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »