ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลยันเนย์มาร์เป็นแข้งมืออาชีพ

ปูโยลยันเนย์มาร์เป็นแข้งมืออาชีพ

Posted 19/04/2016 by siamsport

การ์เลส ปูโยล อดีตยอดกองหลัง บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง เป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง หลังถูกวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นและพฤติกรรมในสนาม บอกไม่มีใครโชว์ฟอร์มสุดยอดได้ตลอด แต่มั่นใจรุ่นน้องจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน

การ์เลส ปูโยล ตำนานแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ ยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง หลังจากที่แข้งวัย 24 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและพฤติกรรมในช่วงที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ยิงประตูไม่ได้มา 5 นัดติดต่อกันแล้ว ขณะที่ บาร์ซ่า ก็ฟอร์มตกแบบสุดๆ โดยล่าสุดแพ้ต่อ บาเลนเซีย 1-2 นอกจากนี้เขายังไปมีกรณีตบหน้า อันโตนิโอ บาร์รากัน กองหลัง "ไอ้ค้างคาว" หลังจบเกมอีกด้วย อย่างไรก็ดี ล่าสุด ปูโยล ได้ออกมากล่าวปกป้องอดีตเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง

"คุณไม่สามารถเล่นในระดับสุดยอดได้อยู่ตลอดเวลา เนย์มาร์ ยังอายุน้อยและเขาก็เป็นมืออาชีพมากๆ เราต้องยอมรับว่าเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มระดับสุดยอดได้ตลอดเวลา แต่เขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เกมแย่ๆ ของ เนย์มาร์ ยังสามารถเป็นเกมที่ดีได้ เพราะเขายังคงทำสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ" ปูโยล กล่าว

บาร์ซ่า ไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันแล้วในลา ลีกา จนทำให้ถูก แอตเลติโก มาดริด ขยับขึ้นมาทำแต้มเท่ากัน ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ไล่จี้มาเหลือตามหลังแค่คะแนนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ดี ปูโยล มองในแง่ดีว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ถึงแม้ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วก็ตาม

"บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผม ความพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจได้ มันไม่ใช่เรื่องปกติ แต่พวกเขามีนักเตะชั้นยอดและพวกเขายังสามารถที่จะคว้าแชมป์ลา ลีกา และโกปา เดล เรย์" ปูโยล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EXCLUSIVE : ลีกจีนสนทาบอัลเวสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ฟูลแบ็คบราซิเลียนมีสิทธิ์อำลาบาร์เซโลนา เพื่อไปค้าแข้งในลีกจีนช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังจากที่มีรายงานว่าหลายสโมสรในประเทศจีนติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทีม
  • ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า เซ็งสุดขีดหลังโดนบล็อกจากอินสตาแกรมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ฝีมือนักเตะขวัญใจเธอแน่นอน และสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า ภรรยาของสไตล์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นคนทำ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับความหึงหวงล้วนๆ พร้อมยืนยันตนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากไปกว่าการเป็น "ติ่ง" เมสซี่เท่านั้น
  • ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว
    มั่นใจเต็มร้อยว่าแชมป์ ลา ลีกา ไม่พ้นเงื้อมมือ บาร์เซโลน่า แน่นอนสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ แม้เพิ่งโดน "ไอ้ค้างคาว" บุกมาเฉือนหวิว และเวลานี้มีแต้มเท่ากับ แอต-มาดริด ก็ตาม เชื่อต้นสังกัดสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือแน่นอน
  • ยังไม่ฟื้น!เอ็นรีเก้กระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ต่อไป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่บาร์เซโลน่า เรียกร้องลูกทีมต้องสู้ต่อไป รวมทั้งพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทาย หลังเกมลีกล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »