ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-เรือระวัง!ฟานกัลลั่นผีพร้อมแซงจบท็อปโฟร์

ปืน-เรือระวัง!ฟานกัลลั่นผีพร้อมแซงจบท็อปโฟร์

Posted 21/04/2016 by siamsport

กำลังคึก! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะตบเกียร์เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อชิงตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล หลังเวลานี้มีคะแนนตามหลังทั้ง 2 ทีมเพียง 2 และ 1 แต้ม ตามลำดับเท่านั้น เชื่อ "ปืนใหญ่" จะทำแต้มหลุดมือในเกมดวล เวสต์บรอมวิช คืนนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อแย่งชิงพื้นที่ 4 อันดับแรกของตาราง

กุนซือชาวฮอลแลนด์ กล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอนเราอยู่ในเส้นทางและเราตามหลัง ซิตี้ 2 แต้ม และ อาร์เซน่อล ที่นำเราอยู่เพียง 1 แต้มต้องลงเล่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันพฤหัสบดี มันจะไม่ใช่เกมง่ายเพราะบางที เวสต์บรอมวิช อาจเน้นเล่นเกมรับ และมันจะเป็นงานยากเสมอ คุณคงได้เห็นในเกมที่ อาร์เซน่อล พบกับ คริสตัล พาเลซ (เสมอ 1-1) แล้ว มันเป็นงานยากเสมอ"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังกล่าวถึงกรณีมีที่นั่งบางส่วนในสนามว่าง แม้มีตัวเลขแฟนบอลเข้าสนามถึง 75,277 คนก็ตามว่า "ผมไม่เห็นว่าจะมีที่นั่งว่างมากมาย แต่คุณเห็นมันเพราะคุณต้องการเห็นแบบนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »