ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว

ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว

Posted 22/04/2016 by siamsport

"ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งของเยอรมัน ออกมาเปิดเผยหลังจบเกม เดเอฟเบโพ คาล รอบรองชนะเลิศ ที่บุกชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า กำหนดวันตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเองแล้ว แต่จะเก็บเอาไว้เป็นความลับ

กองหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่จะหมดสัญญากับ "เสือเหลือง" หลังจบซีซั่นหน้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล ดิดูน่า พาร์ค อย่างต่อเนื่อง โดยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ซึ่งแม้รู้วันที่จะฟันธงอนาคตของตัวเองแล้ว แต่แข้งวัย 27 ปียืนยันจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในเวลานี้

ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวว่า "ผมกำหนดวันเพื่อตัดสินอนาคตของตัวเองแล้ว แต่ผมจะเก็บมันไว้เป็นความลับ มันทำให้ผมต้องใช้เวลาครุ่นคิดราวครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืนเลยล่ะ"

ขณะเดียวกัน สตาร์แนวรับ ดอร์ทมุนด์ ยังเชื่อว่า ต้นสังกัดคู่ควรกับการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ โดยระบุว่า "ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ฟอร์มที่แข็งแกร่งจากเรา สมควรอย่างยิ่งในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคว้าแชมป์สโมสรทำกำไรมากสุดในโลก
    สื่อการเงินยักษ์ใหญ่เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำกำไรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังฟันเงินเข้าคลังสโมสร 132 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย เรอัล มาดริด 112 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ 91 ล้านปอนด์
  • แซงเรือขึ้นที่3!ปืนสลุตอัดเวสต์บรอมวิซ2-0
    อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เสมอในลีกมา 2 เกมหลังสุด กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน พร้อมขยับแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แซงเรือขึ้นที่3!ปืนสลุตอัดเวสต์บรอมวิซ2-0
    อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เสมอในลีกมา 2 เกมหลังสุด กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน พร้อมขยับแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559อาร์เซน่อล 2-0 เวสต์บรอมว...
  • ปืน-เรือระวัง!ฟานกัลลั่นผีพร้อมแซงจบท็อปโฟร์
    กำลังคึก! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะตบเกียร์เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อชิงตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล หลังเวลานี้มีคะแนนตามหลังทั้ง 2 ทีมเพียง 2 และ 1 แต้ม ตามลำดับเท่านั้น เชื่อ "ปืนใหญ่" จะทำแต้มหลุดมือในเกมดวล เวสต์บรอมวิช คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »