ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวงเกอร์สุดมึนโอซิลหลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เวงเกอร์สุดมึนโอซิลหลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 22/04/2016 by goal.com

กุนซือชาวฝรั่งเศสไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไมมิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์เกมชาวเยอรมันถึงได้ไม่ติดอยู่ในโผทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพ

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่งลูกทีมของเขาหลุดโผจากทีม 11 ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของพีเอฟเอ

จอมทัพปืนใหญ่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ด้วยการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนทำประตูได้ถึง 18 แอสซิสต์ กับอีก 6 ประตู ทว่ากลับไม่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลที่ประกาศไปเมื่อคืนนี้

"มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผม พวกนักเตะเป็นคนโหวต แต่ผมไม่ทราบว่าทำไมพวกนักเตะถึงไม่เลือกเขา" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

"เมื่อคุณได้เป็นผู้นำด้านการแอสซิสต์ โดยทั่วๆ ไปแล้วมันก็เป็นเครื่องหมายของคุณภาพ ซึ่งหมายความว่าคุณน่าจะต้องมีชื่อติดอยู่ในทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว
    "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน
  • แซงเรือขึ้นที่3!ปืนสลุตอัดเวสต์บรอมวิซ2-0
    อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เสมอในลีกมา 2 เกมหลังสุด กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน พร้อมขยับแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แซงเรือขึ้นที่3!ปืนสลุตอัดเวสต์บรอมวิซ2-0
    อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เสมอในลีกมา 2 เกมหลังสุด กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน พร้อมขยับแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559อาร์เซน่อล 2-0 เวสต์บรอมว...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เวสต์บรอมวิช
    อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อขับเคี่ยวตำแหน่งท็อปโฟร์ต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »