ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เวสต์บรอมวิช

Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - เวสต์บรอมวิช

Posted 21/04/2016 by goal.com

อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อขับเคี่ยวตำแหน่งท็อปโฟร์ต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันพฤหัสบดี)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล เกมนี้จะยังคงไม่มี มิเกล อาร์เตต้า และ โธมัส โรซิคกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, แจ็ค วิลเชียร์ และ ซานติ กาซอร์ลา แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แนวรับยังใช้งาน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลาง อารอน แรมซีย์ จะประสานงานกับ ฟรานซิส โกเกอแล็ง แนวรุกสามคนมี อเล็กซิส ซานเชส, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อิโวบี้ โดยมี แดนนี เวลเบ็ค ยืนเป็นหัวหอก 

เวสต์บรอมวิช อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ คริส บรันท์ และ เจมส์ มอร์ริสัน สองรายที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน คาดว่าเกมนี้ โทนี พูลิส จะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมกับ วัตฟอร์ด สัปดาห์ที่แล้วเป็นหลัก โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเดียวในแดนหน้า ไซโด้ เบราฮิโน ที่พลาดสองจุดโทษจากเกมก่อนน่าจะหลุดเป็นสำรอง และเป็น ซาโลมอน รอนดอน จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็คGK), เบลเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, อเล็กซิส, โอซิล, อิโวบี้, เวลเบ็ค

เวสต์บรอมวิช I ฟอสเตอร์(GK), ดอว์สัน, แม็คออลีย์, อีแวนส์, เชสเตอร์, ยาค็อป, เฟล็ทเชอร์, เซสซิยอง, การ์ดเนอร์, แม็คคลีน, รอนดอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นขึ้นที่3!ปืนส่งอเล็กซิสรอล่าตาข่ายแบ็กกี้ส์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการสามคะแนนสำคัญเพื่อหวังขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งที่ 3 ให้ได้ นัดนี้จัดทัพใหญ่ ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ เปิดถิ่นลงบู๊ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมหลังสุด ในการแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559
  • เท่ซะ!โอซิลแอ็กหล่อเซลฟี่บนรถขณะกลับบ้าน
    1 แชะระหว่างว่าง! ท่าทางอารมณ์ดีหลังเสร็จสิ้นการเรียกเหงื่อกับ อาร์เซน่อล ไม่น้อยสำหรับ เมซุต โอซิล เมื่อบรรจงหยิบมือถือถ่ายรูปตัวเองขณะซิ่งรถกลับบ้าน ก่อนอวดให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย
  • ปืนจ้องฉกมาห์เรซแทนวัลค็อตต์ช่วงซัมเมอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมใช้แผนยิงกระสุนนัดเดียวได้นกสองตัว เล็งยื่นซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรุกตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น หลัง ธีโอ วัลค็อตต์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ส่อแววโบกมือลาทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ปืนเตรียมรื้อแผนหวนทาบเบนซ์เสริมคม
    สื่ออ้าง อาร์เซน่อล เตรียมหวนกลับมากระชาก คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด อีกรอบ ถ้า "โลส บลังโกส" ดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »