ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - อาร์เซนอล

Posted 24/04/2016 by goal.com

อาร์เซนอล ต้องการสามแต้มเพื่อขับเคี่ยวอันดับท็อปโฟร์ แต่ไ่ใช่เรื่องง่ายเพราะ ซันเดอร์แลนด์ ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนทำให้สามารถ จัดทีมชุดใหญ่ได้เต็มสูบ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีคือ ดันแคน วัตมอร์ น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือน โดยจะได้กลับมาประสานงานกับ ฟาบิโอ บอรินี และ เจอร์เมน เดโฟ ในแนวรุก

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี มิเกล อาร์เตต้า, ซานติ กาซอร์ลา, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน และ โธมัส โรซิคกี้ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาติเยอ ฟลามินี อีกด้วย ข่าวดีคือน่าจะได้ แจ็ค วิลเชียร์กลับมามีชื่อใทีมอีกครั้งแต่อาจสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน แดนกลางยังคงใช้ ฟรานซิส โกเกอแล็ง ประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง แดนนี เวลเบ็ค

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ I มานโนเน(GK), เยดลิน, โคเน, กาบูล, แอนโฮลท์, เคอร์ชอฟฟ์, แคตเทอร์โมล, เอ็มบิวา, บอรินี, วัตมอร์, เดโฟ

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยริน, กอสเซียลนี, แมร์เตซัคเกอร์, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, อเล็กซิส, โอซิล, อิโวบี้, เวลเบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนขอยึดที่3คืน!ใช้เวลเบ็คโป้ง,แมวดำสู้หนีตาย
    ปืนขอยึดที่3คืน!ใช้เวลเบ็คโป้ง,แมวดำสู้หนีตาย
  • ปูด!ปืนตกลงสัญญาส่วนตัวกับชาก้าแล้ว
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าว "ปืนใหญ่" บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว คาดค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เวนเกอร์ช็อกโอซิลไร้ชื่อทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    แอสซิสต์มากขนาดนี้ยังไม่มีชื่อได้ไง! อาร์แซน เวนเกอร์ รับสุดช็อก เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาร์เซน่อล หลุดโผทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ทั้งที่ทำผลงานสุดแจ่มจ่ายให้เพื่อนซัดไปถึง 18 เม็ดในซีซั่นนี้ แต่ยังพอใจที่ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มคงเส้นคงวา จนมีชื่อติดทีมด้วย
  • แรมซี่ย์รับปืนฟอร์มดีเมื่อสายเกมทุบเวสต์บรอมฯ
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องอาร์เซน่อล รับ การที่ทีมโชวฟอร์มแจ่มในนัดทุบ เวสต์บรอมวิชฯ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อาจสายเกินกว่าจะช่วยให้ทีมพลิกกลับมาลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะสู้ให้ถึงที่สุดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »