ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณต๊อบลั่นผลงานจิ้งจอกส่งผลดีต่อวงการลูกหนัง

คุณต๊อบลั่นผลงานจิ้งจอกส่งผลดีต่อวงการลูกหนัง

Posted 25/04/2016 by siamsport

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยยืนยันว่าผลงานของ เดอะ ฟ็อกซ์ส ในซีซั่นนี้ถือเป็นสิ่งที่ดีของวงการลูกหนัง หลังจากทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากเข้าไปทุกทีแล้ว

หลังสยบสวอนซี 4-0 เลสเตอร์ก็ขออีกห้าแต้มสำหรับการคว้าแชมป์ และสำนักข่าวเอเอฟพีได้เผยว่าคุณต๊อบดูเกมนี้อยู่หน้าทีวีจอยักษ์ที่สำนักงานใหญ่ของคิง เพาเวอร์ในกรุงเทพฯ ร่วมกับชาวไทยอีกหลายร้อยคนที่ต่างก็ได้กรีดร้องกันด้วยความชื่นมื่นแม้อากาศในเมืองไทยระยะนี้จะร้อนระอุ
 
"มันส่งผลดีต่อวงการฟุตบอล และสำหรับคนที่รักกีฬา" รองประธานเลสเตอร์กล่าวกับผู้สื่อข่าว ซึ่งแย้มว่างานดังกล่าวมีการแจกเบียร์ให้แฟนๆ ได้ดื่มกันฟรีเช่นกัน
 
"ผมเองก็เล่นกีฬาเช่นกัน ผมจึงเข้าใจแรงบันดาลใจจาก เจมี่ วาร์ดี้ จากเลสเตอร์ และจากทุกคนในโลก"
 
"เราไม่มีเคล็ดลับอะไร นักเตะพยายามทำงานกันอย่างหนัก และทีมก็มีสปิริตที่ดีเยี่ยม"

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์แฟนบอลชาวไทยรายหนึ่งด้วยโดยเขาได้เปิดปากว่า "เราจะเป็นแชมป์อย่างไม่มีปัญหา ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูลจนกระทั่งเมื่อสามปีก่อน แต่ลิเวอร์พูลตกต่ำ ตอนนี้คนไทยทั้งหมดต่างก็เชียร์ให้เลสเตอร์ได้แชมป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 สถิติน่ารู้ของ "จิ้งจอกสยาม" จากเกมถล่มสวอนซี
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านต้อน สวอนซี ขาดลอย 4-0 ทำให้หนีอันดับ 2 อย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวหวดคืนวันจันทร์ถึง 8 แต้ม ทั้งๆ ที่ดาวซัลโว เจมี่ วาร์ดี้ ติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งยังต้องลุ้นว่า จะโดนต่อหรือไม่ในการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดถัดไป โดยทาง เอฟเอ เตรียมประกาศทางการในสัปดาห์นี้
  • อูยัวเบิ้ล!จิ้งจอกถล่มหงส์ขาว4-0จ่อซิวแชมป์
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านต้อน สวอนซี ขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ฉีกหนีอันดับ 2 อย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวหวดคืนวันจันทร์ถึง 8 แต้ม ทั้งๆ ที่ดาวยิงเบอร์ 1 อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งยังต้องลุ้นว่า จะโดนต่อหรือไม่ในการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดถัดไป โดย เอฟเอ เตรียมประกาศในสัปดาห์นี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวั...
  • ปืนฝืด!บุกยิงแมวดำไม่เข้าเสมอไร้ประตู0-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเจาะ "แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตาย ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้ประตู 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559ซันเดอร์แลนด์ 0-0 อาร์เซน่อล สนาม:สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์''แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตายเปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต้อนรับ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นอันดับ 3 วันน...
  • เชสขึ้นแท่นอันดับ3!!จอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นไปรั้งที่ 3 แล้ว หลังทำได้อีก 3 ครั้งในเกมบุกทุบ บอร์นมัธ ส่งผลให้มียอดรวม 95 หน แต่ยังคงห่างไกลจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งเบอร์ 1 หลังทำได้ถึง 162 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »