ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยิ้ม!ผีพร้อมให้งบ300ล้านป.ซื้อนักเตะเสริมทัพ

มูยิ้ม!ผีพร้อมให้งบ300ล้านป.ซื้อนักเตะเสริมทัพ

Posted 26/04/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโชว์ความใจป้ำด้วยการเทงบมหาศาลถึง 300 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไว้ใช้ซื้อแข้งเจ๋งๆ หน้าร้อนนี้ เมื่อแต่งตั้งเจ้าตัวเข้ามาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมอนุมัติงบก้อนโตถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,700 ล้านบาท) ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหน้าเครียด จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะใหม่ หากเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมประกาศแต่งตั้ง "เดอะ สเปเชียล วัน" เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และพร้อมสนับสนุนงบประมาณมหาศาลให้ใช้ปรับปรุงทีมแบบเต็มที่ช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่มีรายงานว่า มูรินโญ่ อยากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน, ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส, เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึง มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนแทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่ใช้งบซื้อนักเตะไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,250 ล้านบาท) นับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพเมื่อปี 2014 นำ "เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ โดยรั้งอันดับ 5 ของตารางลีก และมีโอกาสพลาดโควตาลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะนำทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานกว่ายุคมืดผี!หงส์ร้างแชมป์ลีก9,494วัน
    เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ลีกยาวนานกว่ายุคมืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยของ "หงส์แดง" อยู่ที่ 9,494 วัน แซงหน้าของ "ปีศาจแดง" ซึ่งอยู่ที่ 9,493 วัน และ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เอาเรื่องนี้มาล้อคู่อริตัวฉกาจอย่างเต็มที่
  • เอร์เรร่ายกเดเคอาโกลเจ๋งสุดในโลก
    อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมชาติ มีฝีมือที่พิเศษ และเป็นจอมหนึบที่ดีที่สุดในโลก หลังโกลเลือดกระทิงดุเพิ่งทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ "เร้ด เดวิลส์" ทุบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ปาดผี-มิลานซิวหอกอาแจ็กซ์
    สื่อเลี่ยนอ้าง อินเตอร์ มิลาน จัดการปาดหน้า เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันวาร์ เอล กาซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลัง "เนรัซซูรี่" ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องดึงแข้งแดนกังหังลมแล้ว
  • ตำนาน!กิ๊กส์ได้รางวัลทรงคุณค่าพีเอฟเอ
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ เจ้าตัวเปิดอก นี่เป็นรางวัลที่เกิดจากการร่วมมือกันของหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »