ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น่าลิ้มลอง!โกม็องรับสักวันขอลุยพรีเมียร์ลีก

น่าลิ้มลอง!โกม็องรับสักวันขอลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 26/04/2016 by siamsport

คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ดาวเตะอนาคตไกลของ บาเยิร์น มิวนิค รับสักวันหนึ่งต้องย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะที่นั่นเป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในโลก แถมบรรดาพ่อค้าแข้งหลายคนปรารถนาที่จะไปลุยเกมวิ่งสู้ฟัดที่อังกฤษซะด้วย

คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับสักวันหนึ่งตนอยากย้ายไปลองประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการลงโม่แข่งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะที่นั่นนักเตะทุกๆ คนอยากย้ายไปเล่นทั้งนั้น

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 19 ปี ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสัญญา 2 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรชาวสแปนิช โดยยิงไปเลาะๆ 6 ประตู แถมยังแอสซิสต์ 10 ครั้งตลอดการแข่งขันในซีซั่นนี้

โกม็อง ซึ่งคาดว่าจะเลือกใช้ออปชั่นย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" ถาวรด้วยค่าตัว 16.3 ล้านปอนด์ (ราว 789.7 ล้านบาท) ในปี 2017 เปิดใจว่าในอนาคตตนอยากลิ้มรสการเล่นสไตล์วิ่งสู้ฟัดในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี "สำหรับผมนี่คือลีกที่น่าสนใจที่สุดในโลก"

"แต่ผมกำลังคิดถึงช่วง 3 ปีต่อจากนี้ และผมยังคงมองเห็นตัวเองเล่นให้กับ บาเยิร์น อาชีพของผมกำลังเริ่มต้น ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้อะไรทั้งนั้น แต่ อังกฤษ เป็นลีกที่นักเตะทุกๆ คนอยากย้ายไปเล่นทั้งนั้น" โกม็อง ซึ่งใช้เวลาแค่ซีซั่นเดียวกับ ยูเวนตุส หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2014 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ไร้ร็อบเบนลงบู๊ตราหมี
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังสตาร์ชาวดัตช์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้" ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เช่นกัน
  • พี่เสืออึ้ง!แฟนอยากได้ตั๋วดวลหมีกว่า2.5แสนราย
    เกมสำคัญแบบนี้ย่อมได้รับความสนใจเยอะอยู่แล้ว เมื่อมีกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการตั๋วเข้าชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กับ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า 250,000 รายเลยทีเดียว
  • สาเหตุที่หายไป!เสือใต้แจงซามเมอร์มีปัญหาสุขภาพ
    บาเยิร์น ระบุเอง มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของทีม ต้องเข้าโรงหมอเพราะมีความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตในสมอง แต่เผย เจ้าตัวจะหายขาดแน่ ส่วน ซามเมอร์ ก็กล่าวเองว่าอาการของตนไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร และจะหายในเร็วๆ นี้
  • รอในบ้าน!เป๊ปไม่ซีเรียสยังอดฉลองแชมป์
    โจเซป กวาร์ดิโอ่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ไม่ได้ผิดหวังหรือเครียดอะไรที่ยังไม่ได้รับประกันแชมป์ลีก หลังพาทีมบุกอัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 พร้อมระบุเป็นเกมที่ทำเอาหืดจับเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »