ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้ำลายหก!มิสก้นสวยโชว์หุ่นซี้ดเล่นน้ำทะเล

น้ำลายหก!มิสก้นสวยโชว์หุ่นซี้ดเล่นน้ำทะเล

Posted 27/04/2016 by siamsport

แม้เพิ่งโดนเมียเลิฟของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขวัญใจ บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีของเธอ แต่ดูท่า ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า จะไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย หลังบินหลบร้อนไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนฝอยทอง แถมยังทำให้หนุ่มๆ ต้องร้อนรุ่ม ด้วยการปลดบิกินี่ท่อนบนโชว์ 2 เต้าให้เห็นแบบเต็มตาอีกด้วย

         ซูซี่ คอร์เตซ มิสบัมบัม 2015 (นางงามก้นสวย) ของประเทศบราซิล อวดรูปสวมบิกินี่โชว์หุ่นสุดสะบึม ขณะเดินทางไปพักผ่อนเล่นน้ำทะเลที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา

         นางแบบสาววัย 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ปรากฏกายในชุดทูพีซสีม่วงตัวจิ๋ว เผยให้เห็นสะโพกทรงทอร์นาโด ลงเล่นน้ำทะเลอย่างสบายอารมณ์ ขณะที่ยังทำให้บรรดาหนุ่มๆ ต้องตาลุกวาว เมื่อบรรจงถอดบิกินี่ชิ้นบนออก เผยให้เห็นสองเต้าอวบอูมแบบเต็มตาเลยมีเดียว

         ทั้งนี้ คอร์เตซ ที่มักสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ เมสซี่ โพสต์ท่วงท่าถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้เห็นบ่อยครั้ง เพิ่งโดน อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ จัดการบล็อกเธอจาก อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ของสามีสุดที่รัก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป
  • เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก
    งามหน้า! สื่อแฉ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แบ็กขวาดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวนนางแบบหุ่นสบึมมากินตับแบบ 2 รุม 1 ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • น่าค้นหา!แฟนสาววิคแฮมโนบราอวดรอยสัก
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังอิจฉา คอนเนอร์ วิคแฮม หัวหอก คริสตัล พาเลซ หลังเจ้าตัวมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ แถมชอบอวดหุ่นลงไอจี โดยมีภาพหนึ่งไม่ได้สวมอะไรไว้ที่ท่อนบนเลยเพื่อโชว์รอยสักที่สวยงาม
  • เจ้าอุ้มประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับน้องเบส
    "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมเข้าสู้รอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย ได้ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับ "น้องเบส" ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปีกว่าเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 24 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »