ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเฮ!มาห์เรซไม่สนซบเปแอสเช

จิ้งจอกเฮ!มาห์เรซไม่สนซบเปแอสเช

Posted 27/04/2016 by siamsport

แฟนบอล เลสเตอร์ มีหวังยิ้มกริ่ม หลัง ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะคนสำคัญ ยันไม่สนโยกไปค้าแข้งกับ เปแอสเช บอกตอนนี้หลงรักลีกเมืองผู้ดี ไม่อยากกลับไปเล่นที่แดนน้ำหอมอีกแล้ว

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-16 ออกโรงยืนยันว่า ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังมีข่าวว่า "เปเแอสเช" ต้องการดึงกลับไปค้าแข้งในเมืองน้ำหอมอีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย วัย 25 ปี ย้ายมาจาก เลอ อาฟร์ ในลีกน้ำหอม ด้วยค่าตัวแค่ 4 แสนปอนด์ (ประมาณ 196 ล้านบาท) เท่านั้น ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำประตูในลีกไปแล้วถึง 17 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 11 ครั้ง ทำให้ เลสเตอร์ จ่อคว้าแชมป์เต็มที

มาห์เรซ กล่าวว่า "แม้จนถึงวันนี้ ผมก็ไม่ได้ตื่นเต้นมากนักเกี่ยวกับข่าวของ เปแอสเช ที่นั่นเป็นเหมือนเมืองของผม แต่ผมมองไม่เห็นตัวเองจะกลับไปเล่นที่นั่น ผมไม่ต้องการกลับไปฝรั่งเศส ที่ฝรั่งเศส ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้ผมแล้ว ผมรักการเล่นที่อังกฤษ มากกว่า"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โอเคซิวแบ็กดาวรุ่งเรือไร้ค่าตัว
    ลิเวอร์พูล จัดการกระชาก ดีเอโก้ ลัตตี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญายาว 3 ปี เรียบร้อย หลัง "เรือใบสีฟ้า" เลือกที่จะไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับแข้งวัย 16 ปี
  • บ้านแสนรัก!อองรีจ่อรับงานผู้ช่วยทีมยู-18ปืน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล จะรับงานผู้ช่วยกุนซือให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในซีซั่นหน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ อยู่แล้ว
  • สรุปแล้ว!หงส์พ้นมลทินโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่
    พ้นมลทินใสสะอาดแล้วสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 ราย ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ฮิลส์โบโร่ หลังเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของของเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อคณะลูกขุนมีมติสรุปว่าเป็นการตายโดยมิชอบ และมีสาเหตุมาจากการทำหน้าที่ผิดพลาดในวันแข่งขันของตำรวจอีกด้วย
  • โลกโซเชียลไทยสับเอฟเอแบนวาร์ดี้เพิ่ม
    จากบทลงโทษแบน เจมี่ วาร์ดี้ เพิ่ม 1 นัดของทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ส่งผลให้แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ชาวไทย แสดงความเห็นไม่พอใจคำตัดสินกันอย่างกว้างขวางในโลกออกไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »