ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลคุยอีก3ทีมรอตอบรับบู๊คิงส์คัพ

ส.บอลคุยอีก3ทีมรอตอบรับบู๊คิงส์คัพ

Posted 27/04/2016 by siamsport

  ส.บอล ร่อนจดหมายถึงอีก 3 ทีมเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน คิงส์ คัพ ทั้ง ฮอนดูรัส, ตรินิแดด แอนด์ โทเบกโก และ จีน โดยมีเงื่อนไขว่าต้องส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาเท่านั้น ถ้า 1 ใน 3 คอนเฟิร์มว่าจะส่งขุนพลเต็มอัตราศึก ก็จะเลือกจิ้มทีมนั้นทันที โดยมั่นใจว่ามีแรงกิ้งที่ดีกว่า ไซปรัส แน่นอน

        สืบเนื่องจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมดึง ไซปรัส เข้ามาเล่นในศึก คิงส์ คัพ แทนที่ของ มอนเตเนโกร ที่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะส่งชุดใหญ่มาหรือไม่ หากมาได้จะทำให้เป็นทีมที่ 3 ต่อจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ จอร์แดน


            ทว่าผู้สื่อข่าวได้รับรายงายจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ เกี่ยวกับข้อมูลของทีมที่จะเดินทางเข้ามาเล่นในศึก คิงส์ คัพ ที่จะมีเพิ่มอีก 3 ทีม ต่อจาก ไซปรัส ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า


            "เวลานี้มี ฮอนดูรัส, ตรินิแดด แอนด์ โทเบกโก และ จีน ที่เราได้ส่งข้อเสนอไปแล้วทั้ง 3 ทีมนี้มีการตอบรับที่ดีว่าจะมาร่วมเล่นแน่นอน แต่ว่าเราได้ยื่นไปว่าจะต้องเป็นชุดใหญ่เท่านั้น ซึ่งเราได้ใฟ้พวกเขาส่งรายชื่อมาให้เรา เพื่อจะทำการตรวจสอบว่าผู้เล่นเป็นชุดใหญ่หรือไม่ หากว่าไม่ใช่เราคงจะปฏฎิเสธแน่นอน"


            "อย่างไรก็ตามเวลานี้มี จีน ที่คอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะขนผู้เล่นชุดใหญ่มาร่วมทำการแข่งขัน เพียงแต่เราต้องรอคำตอบของ ฮอนดูรัส กับ ตรินิแดด แอนด์ โทเบกโก ว่าจะทำตามเงื่อนไขของเราหรือไม่ ซึ่งทั้ง 3 ทีมที่กล่าวมาล้วนแต่มีแรงกิ้งที่ดีกว่า ไซปรัส อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีพีทีวีสนใจชิงชัยลิขสิทธิ์ไทยลีกงวดหน้า
    ซีอีโอพีพีทีวี ยืนยันขอศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ในงวดต่อไป ยืนยันให้ความสนใจ แต่ต้องให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นิ่งเสียก่อน เตรียมลุยแน่งวดหน้า ขณะที่ภรรยาผู้ตัดสินรายหนึ่งที่ไม่ขอเอ่ยนาม เผยผ่านสยามกีฬา แจงชัดหากต้องรอเงินค่าตัดสินของแฟนอีก 2-3 สัปดาห์ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้ข่าว คงลำบากแน่ เพราะนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ต้องมีค่าใช้จ่ายเพียบ โดยที่ไม่มีรายรับเข้ากระเป๋าเลย
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!บุรีรัมย์เปิดรังรับมือกิเลนผยอง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังรอซด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามแตกแน่นอน เจ้าถิ่นเตรียมเจอกับความร้อนแรงของ สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่พร้อมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการลุ้นสะกดชัยนัดแรกในการเจอกัน เพราะก่อนหน้านี้ 20 นัด "กิเลนผยอง" ยังไม่เคยชนะเลยในเกมอย่างเป็นทางการ ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 เกมวันพุธที่ 27 เม.ย. 59
  • กระหึ่ม!โฟร์โฟร์ทูยก''เมสซี่เจ''ติดยอด50แข้งเอเชีย
    กระหึ่มเอเชีย ! ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ดังทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการคัดเลือกจากโฟร์โฟร์ทู สื่อดังแห่งทวีปเอเชียยกย่องให้ติดทำเนียบ 50 นักเตะยอดเยี่ยมเอเชียปีที่ 2 โดยอยู่ในลำดับที่ 37 เหนือแข้งดังอย่าง ปาร์ค จู โฮ ทีมชาติเกาหลีใต้ และดอร์ทมุนด์, หวู่เล่ย ทีมชาติจีนของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ ยาซึฮิโตะ เอ็นโดะ ห้องเครื่องทีมชาติญี่ปุ่น
  • ลั่นกลองรบ ''ปราสาท'' ดวล ''กิเลน'' หนที่ 20
    เกมที่ 8 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เดินทางมาถึงนัดที่ต้องเรียกได้ว่าเป็น ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' กันแล้ว โดยเป็นการพบกันของ 2 อำนาจมหาลูกหนังของเมืองไทยในเวลานี้ นั่นคือ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังพบกับ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »