ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอวร่ารับอนาคตกับยูเว่ยังไม่ชัวร์

เอวร่ารับอนาคตกับยูเว่ยังไม่ชัวร์

Posted 28/04/2016 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า ยูเวนตุส ระบุยังไม่ชัวร์กับเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แจงหลังจบซีซั่นนี้ได้คำตอบแน่นอน

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าตัวเองจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

เป็นที่เชื่อกันว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาแอส โมนาโก วัย 34 กะรัต ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี จาก ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าตัวแจงว่า ตนจะไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นจนกว่าจะจบฤดูกาล

"ผมยังไม่ตัดสินใจอะไรในตอนนี้ ผมมีช่วงเวลาสองปีที่ยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ไว้รอให้จบฤดูกาลก่อนแล้วเราค่อยมาว่ากัน ซึ่งผมก็จะบอกเองว่า ผมจะอยู่ต่อหรือไม่อยู่ต่อ ผมจำเป็นต้องมีความซื่อสัตย์ทั้งต่อตัวผมเองและกับ ยูเว่ มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แต่การตัดสินใจครั้งนี้ ผมต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง" เอวร่า กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ทั้งนี้ เอวร่า คว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย หลังย้ายมาร่วมทัพ "ม้าลาย" เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ม้าลายแจมล่าลูกากูเสริมคม
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด ยูเวนตุส โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดย "ม้าลาย" มองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกต่อจาก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ยูเว่-อัซซูร่าเล็งถกเมนเดสเรื่องฉกโกเมส
    สื่อเลี่ยนอ้าง นาโปลี กับ ยูเวนตุส พร้อมนัดพูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส นายหน้าชื่อก้อง อันเดร โกเมส กองกลาง บาเลนเซีย เรื่องกระชากแข้งชาวโปรตุเกส ในวันศุกร์นี้ แต่ทั้ง "อัซซูร่า" และ "เบียงโคเนรี่" อาจแย่งตัวนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจดึงตัวด้วยเช่นกัน
  • บิลลี่ข่มยูเว่ยังเทียบชั้นมิลานในยุโรปไม่ได้
    อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตแข้ง เอซี มิลาน ยังทำใจไม่ได้เห็น ยูเวนตุส ยิ่งใหญ่ หลังล่าสุด "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ โดยเป็นแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน ชี้ในอิตาลีไม่ปฏิเสธว่า ยูเว่ ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ในระดับยุโรป พวกเขายังเทียบชั้น "รอสโซเนรี่" ไม่ได้ และหากจะขึ้นมาทาบรัศมีต้องเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้พอๆ กับที่ มิลาน เคยทำได้
  • มาร็อตต้าเผยอัลเลกรีต่อสัญญายูเว่วีกหน้า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะได้รับการตบรางวัลจากทีมด้วยสัญญาใหม่ในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งพา "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน รับ "เบียงโคเนรี่" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือคนเก่ง และต้องการร่วมงานกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »