ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกมลีกสวีเดนยกเลิกหลังนักเตะโดนพุลไฟระเบิดใส่

เกมลีกสวีเดนยกเลิกหลังนักเตะโดนพุลไฟระเบิดใส่

Posted 28/04/2016 by siamsport

ศึกระหว่าง โกเตนเบิร์ก กับ มัลโม่ จำเป็นต้องยุติในนาทีที่ 78 หลัง โทเบียส ซาน่า นักเตะทีมเยือนโดนพลุไฟระเบิดใส่ที่เท้า ขณะกำลังวอร์มร่างกายข้างสนาม

เกิดเหตุวุ่นวายในเกมลีกสูงสุดประเทศสวีเดน ระหว่าง ไอเอฟเค โกเตนเบิร์ก กับ มัลโม่ ที่สนามกัมล่า อัลเลวี่ สตเดี้ยม เนื่องจาก โทเบียส ซาน่า ปีกตัวเก่งของ มัลโม่ โดนพลุไฟระเบิดใส่บริเวณเท้าของเขา ทำให้กรรมการตัดสินใจยุติการแข่งขันในนาทีที่ 78

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ ซาน่า กำลังอบอุ่นร่างกายบริเวณริมสนาม จากนั้นแฟนบอลเจ้าบ้านก็ปาพลุไฟลงมาและมันก็กระดอนไปอยู่ใกล้ๆ กับเท้าของ ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับ โกเตนเบิร์ก ก่อนย้ายไปร่วมทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2012 แล้วก็เกิดระเบิดขึ้นทันที

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รีบคุ้มกัน ซาน่า ออกมาจากที่เกิดเหตุทันที ขณะที่เดียวกัน โจนาส อีริคส์สัน กรรมการในแมตช์นี้ ได้ตัดสินใจสั่งให้นักเตะทั้งสองทีมออกจากสนามเป็นการด่วน โดยผลการแข่งขันยังเสมอกัน 0-0

จากนั้นเมื่อมีการพูดคุยกันกับทุกฝ่ายเกือบครึ่งชั่วโมง ท่านเปาได้ตัดสินใจยุติเกมนี้ทันทีเนื่องจากมองแล้วว่าการ์ดสนามไม่สามารถการันตีความปลอดภัยได้ "ผมได้ยินเสียงระเบิด ผมมองไปรอบๆ และเห็น โทเบียส ซาน่า ก็ก้มหน้า ผมรีบเป่านกหวีด และพานักเตะออกจากสนามทันที ผมจะเขียนรายงานคืนนี้ และส่งให้กับสมาคมฟุตบอล เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยที่จะทำการตัดสินใจ" ท่านเปาเกมนี้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที
  • ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ
    คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนจะดวงดีก่อน หลังเสี่ยงดวงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชุดเหย้าในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ กลางเดือนพ.ค.นี้ โดย "ปีศาจแดง" ต้องทำใจใส่เสื้อเยือนสีขาวลงสนามชิงถ้วยสำคัญครั้งนี้
  • พลาตินี่เฮ!ฟีฟ่ายกเลิกข้อหากรณีทุจริต
    อันซ่า กับ สกาย 2 สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว ฟีฟ่า ยกเลิกข้อหาของ มิเชล พลาตินี่ อดีตยอดดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่ตกเป็นประเด็นว่าทุจริตแล้ว ซึ่งเดิมที "นโปเลียนลูกหนัง" ต้องรับการพิจารณาคดีภายในสัปดาห์นี้
  • น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า
    ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ตำหนินายใหญ่ชาวอิตาเลียนทำน่าเกลียด หลังรับงานคุมสิงห์บลูล่วงหน้าโดยไม่รอให้หมดสัญญากับทีมชาติก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »