ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูโรป้าลีก : บียาร์เรอัล - ลิเวอร์พูล

Preview ยูโรป้าลีก : บียาร์เรอัล - ลิเวอร์พูล

Posted 28/04/2016 by goal.com

เมื่อสองยอดทีมจาก สเปน และ อังกฤษ ต้องโคจรมาพบกันในศึก ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS , True4u

วันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 02.05 (คืนวันพฤหัสบดี)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี ลีโอ บาปติสเตา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มัตเตโอ มูซัคคิโอ และ ฆัวเม คอสต้า ยังต้องรอทดสอบความฟิตซึ่งคาดว่าคงไม่เสี่ยงส่งลงสนาม แนวรับใช้ วิคเตอร์ รุยซ์ จับคู่กับ เอริค ไบลีย์ แดนกลาง มานู ตรีเกโรส ประสานงานกับ บรูโน ขณะที่แดนหน้าคาดว่าจะเป็น โรแบร์โต้ โซลดาโด้ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เซดริค บากัมบู

ลิเวอร์พูล เกมนี้จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โจ โกเมซ, แดนนี อิงค์, ดิว็อค โอริกี และ เอ็มเร ชาน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มามาดู ซาโก้ โดนแบนจากการตรวจโด๊ปไม่ผ่าน นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ คริสเตียน เบนเตเก้ อีกด้วย แนวรับมี เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ โคโล ตูเร แดนกลาง ลูคัส เลวา ประสานงานกับ โจ อัลเลน และ เจส์ มิลเนอร์ แนวรุกใช้สามประสาน ฟิลิปป์ คูตินโญ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์  

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล I อาเรโอรา(GK), มาริโอ, ไบลีย์, รุยซ์,  รูกาวินา, บรูโน, ตริเกโรส, ซัวเรซ, คาสติลเลโญ, บากัมบู, โซลดาโด้

ลิเวอร์พูล I มิโฐเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ตูเร, โมเรโน, ลูคัส, อัลเลน, มิลเนอร์, คูตินโญ, ฟีร์มิโน, สเตอร์ริดจ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เสียว!เอเยนต์เผยหลายทีมสนเฮคเตอร์
    งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นหน่อยแล้วหากอยากได้ โยนาส เฮคเตอร์ ฟูลแบ็ก โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ หลังเอเยนต์ของแนวรับทีมชาติเยอรมัน ยืนยันมีหลายสโมสรสนใจในตัวนักเตะ แต่จะยังไม่มีการเจรจากันจนกว่าจะจบซีซั่นไปแล้ว
  • หงส์เฮ!เบนเตเก้สลัดเดี้ยงมีชื่อดวลบียาร์เรอัล
    ลิเวอร์พูล คงยิ้มออก เมื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ สลัดอาการเจ็บหัวเข่ากลับมามีชื่อช่วยต้นสังกัดในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีนี้ด้วยแล้ว
  • บียาร์เรอัลจัดเต็มส่งโซลดาโด้รับมือหงส์แดง
    บียาร์เรอัล จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าคนสำคัญ ปะทะกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่พร้อมส่ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่ง ในศึก ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ศกนี้
  • ยูฟ่าเลือกเปาคู่ปรับเฮียมูเป่าบียาร์-หงส์
    เหล่า "เดอะ ค็อป" อาจเซ็งเล็กน้อย เมื่อ ยูฟ่า ส่ง ดามีร์ สโคมีน่า กรรมการชาวสโลวีเนีย ลงตัดสินเกม ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ บียาร์เรอัล พบ ลิเวอร์พูล พฤหัสบดีนี้ เผยเป็นคนเป่าในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้จุดโทษต่อ เบซิคตัส ในรายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน แถมยังเป็นคู่ปรับของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »