ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!ดอร์ทฯยันฮุมเมิ่ลส์ขอย้ายกลับบาเยิร์น

ทางการ!ดอร์ทฯยันฮุมเมิ่ลส์ขอย้ายกลับบาเยิร์น

Posted 29/04/2016 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวหลัก ยื่นเรื่องขอย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย แต่แจงยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นตอนนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ได้แสดงเจตจำนงเรียบร้อยแล้ว ถึงความต้องการที่จะย้ายกลับไป บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า ฮุมเมิ่ลส์ ได้แจ้งเรื่องขอย้ายทีมไปยังต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว และล่าสุด "เสือเหลือง" ก็คอนเฟิร์มว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แม้ "เสือใต้" ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาขอซื้อตัว ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ก็ตาม

"มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้แจ้งกับเราแล้วถึงเรื่องต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และเขาก็ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรอยากจะอธิบายให้ทราบว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการตกลงเงื่อนไขปล่อยตัวแต่อย่างใด และเขายังมีสัญญาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2017" แถลงการณ์ยืนยันจาก ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ ฮุมเมิ่ลส์ ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 297 นัด ทำได้ 25 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น เมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »