ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Posted 29/04/2016 by siamsport

สื่อสเปนระบุ อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทีมชาติตุรกี เลือกที่จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้ก็ตาม

        อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวเติร์กของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้


        ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 29 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมได้ นับตั้งแต่ได้ลงเล่นให้ทีมเมื่อเดือนมกราคม จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้


        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า ตูราน ตัดสินใจที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที
  • เปเป้คุยเล่นใสสะอาดกว่าเนย์มาร์
    ไม่เชื่อไปดูจำนวนใบเหลืองได้เลย! เปเป้ กองหลังขาโหด เรอัล มาดริด คุยตัวเองเล่นสกปรกน้อยกว่า เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์ซ่า บอกถ้าตุกติกจริงคงไม่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นานหลายปีแบบนี้แน่นอน
  • เอ็นริเก้รับทีมดีขึ้นแต่ห้ามพลาดสามนัดสุดท้าย
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า มีความสุขกับฟอร์มของทีม ที่กลับมาทะลุทะลวงดุดันอีกครั้ง ล่าสุดโชว์ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน แหลกเหลว 6-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น จากที่แพ้เกมลีก 3 นัดติด แม้ตอนนี้ทีมจะไม่ได้เปรียบเรื่องคะแนนแล้วก็ตาม กระตุ้นทีมชนะในสามเกมสุด เพื่อการันตีแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »