ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่

ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่

Posted 28/04/2016 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมลซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน สักครั้งในอาชีพการค้าแข้ง

กองกลางชาวสแปนิช วัย 26 ปี ร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิต เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา และหนึ่งในคำถามที่เขาถูกถามคืออยากเล่นกับผู้เล่นคนไหนมากที่สุด ซึ่ง เอร์เรร่า กล่าวแบบสั้นๆ ว่า "เมสซี่"

ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เคยตกเป็นข่าวอยากได้ เอร์เรร่า ที่เคยเล่นให้ แอธเลติก บิลเบา ระหว่างปี 2011-2014 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาเล่นในคัมป์ นู เช่นกัน หลังจาก นักเตะขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยได้รับความไว้วางจาก หลุยส์ ฟาน กัล ให้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที
  • ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ต้องไม่ใช่ที่นี่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก เลสเตอร์ คู่ควรกับการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไม่ให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกเก็บ 3 คะแนน และซิวแชมป์อย่างเป็นทางการในรังเหย้าของตัวเองเด็ดขาด
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »