ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

Posted 28/04/2016 by siamsport

ต้องไม่ใช่ที่นี่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก เลสเตอร์ คู่ควรกับการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไม่ให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกเก็บ 3 คะแนน และซิวแชมป์อย่างเป็นทางการในรังเหย้าของตัวเองเด็ดขาด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" จะต้องไม่ปล่อยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ พร้อมกับคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง ในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้

"จิ้งจอกสยาม" จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรทันที หากเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมกับ "ปีศาจแดง" สำเร็จ หลังปัจจุบันมีคะแนนนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 7 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ต้องไม่ใช่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องไม่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีนัก เมื่อทีมใดมาคว้าแชมป์ที่สนามของคุณ แต่ไม่ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ที่สนามไหนก็ตาม พวกเขาคู่ควรแล้วกับการเป็นแชมป์ในปีนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด, แข็งแกร่งและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว และผมคิดว่าคุณก็รู้สึกเช่นกันว่า พวกเขามีความสามัคคีและสปิริตที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งภายในทีม ผู้จัดการทีมเข้ามายกระดับพวกเขา"

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวยกย่อง ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือ เลสเตอร์ กรณีช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วด้วยว่า "ผมคิดว่า เพียร์สัน ต้องได้รับคำชื่นชมเช่นกันสำหรับรากฐานที่เขาสร้างเอาไว้ เรื่องนั้นไม่สามารถลืมได้เช่นกัน คุณคว้าผู้เล่นที่เป็นเพียงส่วนเกินของหลายสโมสรเข้ามา และปลูกฝังความเป็นหนึ่งให้ผู้คนเห็นว่า "ฟังนะ เรามีศักยภาพ เราแค่ต้องอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมเพื่อผลิตผลงานที่ดี และนี่เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์
  • ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ
    คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนจะดวงดีก่อน หลังเสี่ยงดวงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชุดเหย้าในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ กลางเดือนพ.ค.นี้ โดย "ปีศาจแดง" ต้องทำใจใส่เสื้อเยือนสีขาวลงสนามชิงถ้วยสำคัญครั้งนี้
  • เอเยนต์แย้มฟูมีโอกาสหนีผีซบโรม่า
    เอเยนต์แย้ม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู มีโอกาสอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมีภาพนักเตะเพิ่งไปอยู่ที่เมืองหลวงแดนมะกะโรนี บอกตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แต่อนาคตอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
  • ชลมุน "แชมเปี้ยนส์ ลีก"! เรือ-หงส์มีสิทธิ์ดับฝันปืน-ผี
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วง 3 เกมสุดท้ายกันแล้ว กระนั้นการแข่งขันยังคงเข้มข้นทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »