ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์

บาร์ซ่าเล็งฉกเลโน่เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์

Posted 29/04/2016 by siamsport

สื่อจากแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก แบรนด์ เลโน่ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเฝ้าเสาในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ กรณีที่ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ย้ายออกไป โดยคาดว่าแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาแค่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นแข้งรายล่าสุดที่ถูกโยงว่าอาจได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวที ลา ลีกา ในฤดูกาลหน้า

เชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการนายด่านคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบชาวเยอรมัน ต้องการเก็บข้าวของย้ายทีมเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักในแดนผู้ดีอ้างว่า พวกเขากำลังเดินหน้าดึง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุด สื่อจากแดนกระทิงดุตีข่าวว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็งดึง เลโน่ มาร่วมทีมให้ได้

ทั้งนี้ "มาร์ก้า" รายงานข่าวว่า เลโน่ มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ถึงแม้เงื่อนไขดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน นี้ ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อ!ตูรานยังไม่คิดชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนระบุ อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทีมชาติตุรกี เลือกที่จะอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไป ถึงแม้ซีซั่นนี้ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของสโมสรได้ก็ตาม
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที
  • เปเป้คุยเล่นใสสะอาดกว่าเนย์มาร์
    ไม่เชื่อไปดูจำนวนใบเหลืองได้เลย! เปเป้ กองหลังขาโหด เรอัล มาดริด คุยตัวเองเล่นสกปรกน้อยกว่า เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์ซ่า บอกถ้าตุกติกจริงคงไม่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นานหลายปีแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »