ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซีด!ต้องจ่ายค่าชดเชยให้มูหากไม่ดึงมาคุมทัพ

ผีซีด!ต้องจ่ายค่าชดเชยให้มูหากไม่ดึงมาคุมทัพ

Posted 02/05/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำข้อตกลงยินดีจ่ายค่าชดเชยให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก้อนหนึ่งทันที หากไม่ดึงเจ้าตัวมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แทน หลุยส์ ฟาน กัล ซัมเมอร์นี้ตามที่ตกลงกันไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสเสียเงินชดเชยก้อนใหญ่ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เนื่องจากทำข้อตกลงดึงเจ้าตัวเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ สเปเชียล วัน" มีข่าวพัวพันว่าจะเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ มาโดยตลอด และมีกระแสข่าวว่า มีการทำข้อตกลงกันระหว่างสโมสรกับกุนซือฝอยทองอย่างเป็นรูปธรรมแล้วด้วย รวมทั้งมีเงื่อนไขจ่ายเงินชดเชยให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดึงดันให้ ฟาน กัล คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า เนื่องจากข้อตกลงที่ทำไว้กับ มูรินโญ่ นั้นคือการปิดโอกาสของสโมสรอื่นๆ ที่สนใจอยากตัวผู้จัดการทีมวัย 53 ปีไปในตัว รวมทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เช่นกัน

ขณะที่กุนซือชาวดัตช์ยังมีโอกาสรักษาเก้าอี้ไว้ได้เช่นกันหากสามารถพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติด 4 อันดับแรกซิวตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ อย่างไรก็ตาม โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สถานการณ์เรื่องของตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นสิ่งที่เราจะไม่แสดงความคิดเห็นและไม่ต้องการทำในตอนนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอดใจ?ฟานกัลรับลุ้นท็อปโฟร์ยากสุดขีด
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพการเบียดแย่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างยากลำบาก หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังชมผลงานลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ สนาม:โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' ...
  • ผีเล็งคุยตราหมีหวังซิวกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด อย่างใกล้ชิด และหวังดึงตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้นักเตะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี และ "ตราหมี" อาจไม่ขายในราคาถูกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »