ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอดใจ?ฟานกัลรับลุ้นท็อปโฟร์ยากสุดขีด

ถอดใจ?ฟานกัลรับลุ้นท็อปโฟร์ยากสุดขีด

Posted 02/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพการเบียดแย่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างยากลำบาก หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังชมผลงานลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการจบอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 ผลเสมอในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับ 5 มี 60 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 4 คะแนน แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 แมตช์

 ฟาน กัล แสดงความเห็นว่า "ในช่วงต้นเกมเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ โดยเฉพาะ 25 นาทีแรกมันสุดยอดจริงๆ ที่ได้เห็นแบบนี้ แต่หลังจากนั้น เลสเตอร์ ก็กลับเข้ามาสู่เกมของพวกเขา มันย่อมมีเหตุมีผลเพราะพวกเขามีกำลังจะได้แชมป์ลีก"

 "ผมอยากจะพูดถึงลูกทีมของผมซึ่งผมได้เห็นหนึ่งในแมตช์ที่ดีเยี่ยมของฤดูกาลนี้ แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ ประตูแรกเป็นประตูที่น่าเหลือเชื่อ แต่การที่ผลเสมอ 1-1 ผมบอกได้เลยว่าเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ ดังนั้นตอนนี้เรายังไม่สามารถบีบช่องว่างลงได้ แน่นอนว่าความห่างยังเยอะมากสำหรับ 3 เกมที่เหลืออยู่ คุณสามารถทำได้แต่มันน่าจะยากลำบากเลยทีเดียว" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ สนาม:โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' ...
  • ผีเล็งคุยตราหมีหวังซิวกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด อย่างใกล้ชิด และหวังดึงตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้นักเตะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี และ "ตราหมี" อาจไม่ขายในราคาถูกก็ตาม
  • ปีหน้าเจอกันต่อ!ฟานกัลมั่นคุมผีจนหมดสัญญา3ปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนอาจมีเซ็ง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เชื่อตัวเองจะได้อยู่ทำงานในโรงละครแห่งความฝันต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ๆ บอกสโมสรตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้กุมบังเหียน 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »