ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีหน้าเจอกันต่อ!ฟานกัลมั่นคุมผีจนหมดสัญญา3ปี

ปีหน้าเจอกันต่อ!ฟานกัลมั่นคุมผีจนหมดสัญญา3ปี

Posted 01/05/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนอาจมีเซ็ง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เชื่อตัวเองจะได้อยู่ทำงานในโรงละครแห่งความฝันต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ๆ บอกสโมสรตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้กุมบังเหียน 3 ปี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ตัวเองจะได้อยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวลือมาตลอดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี จะเข้ามาเสียบเก้าอี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

กุนซือชาวดัตช์วัย 64 ปี ซึ่งมีสัญญาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2017 กล่าวว่า "แน่นอนพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) รู้ว่า งานนี้จะเป็นเรื่องยาก นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาจ้างผมเข้ามาทำงาน พวกเราได้พูดคุยกันตั้งแต่เริ่มต้น และพวกเราก็ตกลงสัญญา 3 ปี จริงๆ แล้วผมต้องการสัญญา 2 ปี แต่พวกเขาต้องการ 3 ปี สุดท้ายผมก็เซ็นสัญญา 3 ปี ดังนั้นในปีหน้าพวกคุณจะได้เห็นผมอีกแน่นอน"

ทั้งนี้ ฟาน กัล มีโปรแกรมพา "ปีศาจแดง" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยถ้า "สุนัขจิ้งจอก" บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้ก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ไปครองทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักล่ม!กิ๊กส์ถูกเมียทิ้งหลังเล่นชู้สาวเสิร์ฟ
    ชีวิตครอบครัวของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถึงคราวล่มสลาย เมื่อล่าสุด สเตซี่ย์ เมียสาว ขอแยกทางแล้ว หลังจับได้ว่าผัวรักแอบไปเล่นชู้กับสาวเสิร์ฟ แต่ทั้งคู่พยายามปิดข่าวนี้เอาไว้ จนกระทั่งเรื่องแดงออกมาในที่สุด
  • จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก
    "จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากเกมนี้เก็บชัยได้นั่นหมายถึงพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที เกมบุกถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นหนักยึดแข้งชุดเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตะบันประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »