ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์

เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์

Posted 03/05/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เลือกให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำซีซั่น 2015-16 ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รางวัลนี้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย เด เคอา เปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ประจำฤดูกาล 2015-16 ตามการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล

เด เคอา ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนับเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของ "ปีศาจแดง" ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นแม้ว่าทีมจะมีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2015-16 ก็ตาม โดยเจ้าตัวถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเสียประตูในลีกน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 จากการโดนยิงไป 31 ลูก

ทั้งนี้ นี่ทำให้นายทวารชาวสแปนิชเป็นนักเตะคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมจากการโหวตของแฟนบอลถึง 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งเขาเผยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกรอบ

"มันเป็นเรื่องยากที่จะหาคำพูดมาพูดบางอย่างได้ การได้รางวัลนี้ 3 ปีติดต่อกันมันสุดยอดมาก ผมดีใจสุดๆ มันนับเป็นเกียรติอย่างสูง และผมอยากขอบคุณทุกคน ผมคิดว่าเรามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ขอบคุณทุกคนครับ" เด เคอา ระบุ

สำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ จากการเลือกของนักเตะด้วยกันนั้น ตกเป็นของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังคนเก่ง หลังเจ้าตัวพัฒนาฝีเท้าได้ดี ซึ่ง สมอลลิ่ง ก็กล่าวว่าดีใจกับรางวัลนี้เช่นกัน

"มันนับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รางวัลนี้ เพราะมันมาจากการโหวตของนักเตะด้วยกัน มีนักเตะชื่อดังหลายคนที่เคยได้รางวัลนี้ ดังนั้นการที่ผมมีชื่ออยู่ในลิสต์นั้นด้วยจึงถือเป็นเกียรติอย่างมาก" ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ เปิดใจ

สรุปรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2015-16


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ตามการโหวตของแฟนบอล
- ดาบิด เด เคอา


 

นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ตามการโหวตของนักเตะในทีม
- คริส สมอลลิ่ง

 

 


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี
 - คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน

 

 


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี
- มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

 


ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล
- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นัดเจอกับ ลิเวอร์พูล



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ๋วจริง!แรชฟอร์ดซิวแข้งยู-18ยอดเยี่ยมผี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้แจ่มสุดๆ
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"
    หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ เลสเตอร์ มาฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอกับจ่าฝูง เลสเตอร์ 1-1 แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...
  • ฟานกัลจี้ใช้วีดีโอช่วยเชิ้ตดำหลังอดได้จุดโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาแล้วที่ลีกลูกหนังควรเอาเทคโนโลยีวีดีโอมาช่วยการทำงานของผู้ตัดสิน หลังทีม "ปีศาจแดง" เสียผลประโยชน์ในเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในจังหวะที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เหนี่ยว เมมฟิส เดอปาย ล้มกลิ้งในเขตโทษ แต่ได้แค่ฟรีคิกนอกเขตเท่านั้น
  • มูรินโญ่สนงาบอิกวากินเสริมทัพผี
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส สนใจกระชาก กอนซาโล่ อิกวากิน ดาวยิงตัวเก่ง นาโปลี มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ถ้าได้คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ "อัซซูร่า" ต้องการเงินเป็นค่าฉีกสัญญาแข้งอาร์เจนไตน์สูงถึง 94 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »