ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิงส์คัพลงตัวยูเออี,จอร์แดน,ซีเรียร่วมบู๊3-5มิ.ย.

คิงส์คัพลงตัวยูเออี,จอร์แดน,ซีเรียร่วมบู๊3-5มิ.ย.

Posted 03/05/2016 by siamsport

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ลงตัวแล้ว สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, จอร์แดน และ ซีเรีย ร่วมชิงชัย3 - 5 มิถุนายนที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศ เพื่อเป็นเกียรติยศแก่นักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน และประเทศที่ส่งทีมเข้าแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันประจำปีพ.ศ.2559 นี้ ได้กำหนดให้จัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 5 มิถุนายน 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันที่ตอบรับคำเชิญอย่างเป็นทางการแล้วดังนี้

1.ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (อันดับ 68)
2.ทีมชาติจอร์แดน (อันดับ 82)
3.ทีมชาติซีเรีย (อันดับ 110)
4.ทีมชาติไทย (อันดับ 119)

ทั้งนี้ รูปแบบการแข่งขันในปีนี้จะแบ่งออกเป็นสองรอบ ได้แก่ รอบรองชนะเลิศ 2 นัด ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 3 มิ.ย. เวลา 17.00 น. และเวลา 20.00 น. ตามลำดับ โดยทีมที่แพ้ในรอบรองฯ จะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอับดับ 3 ส่วนทีมชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยทั้ง 2 นัด จะแข่งขันในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 17.00 น. และเวลา 20.00 น. ตามลำดับ ส่วนโปรแกรมการแข่งขันจะประกาศภายหลังมีการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบสิทธิการถ่ายทอดสดและเทปทางโทรทัศน์ให้กับ ไทยรัฐ ทีวี ที่จะถ่ายทอดการแข่งขันให้แฟนบอลชาวไทยที่ไม่ได้เข้าไปชมเกมในสนามพร้อมๆ กันทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้วาง3พีเรียดสู้ศึกคัดบอลโลกรอบสาม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย สรุปการเตรียมทีมคัดบอลโลกรอบ 3 วางแพลนแบ่งเป็น 3 พีเรียด 1. ชุบตัวกาตาร์-บุกซาอุฯ-รับญี่ปุ่น, 2. ลุยยูเออี ต่อเนื่องด้วยอิรัก และ 3. เปิดบ้านรับออสเตรเลีย
  • เมสซี่เจยิ้มปลดล็อกยิงประตูแรกให้กิเลนได้แล้ว
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจมากหลังปลดล็อกสกอร์แรกกับทีมได้สำเร็จ ในเกมที่เฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 ใน น.18 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาทั้งหมด 738 นาที ซึ่ง ''เมสซี่เจ''ได้เปิดใจว่า ''รู้สึกดีใจนะที่ปลดล็อกประตูแรกกับเมืองทองได้ ก็ขอบคุณพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) สตาฟฟ์ และเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำให้ผมแบบได้ยิงประตู'' ''มันก็เป็นความภูมิใจแมตช์นึงแต่เราก็ต้องเก็บไว้ เพราะว่ารู้สึกเราต้องพัฒนาไปแบบทุกๆ นัด เล่นให้ดีทุกแมตช์ ก็รู้สึกมีความสุขนะ ชนะบิ๊กแมตช์สองเกมติด บอลชนะอะไรๆ มันก็ดี''
  • ''ตอง''ปลื้มไม่เสียประตู4นัดยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม
    ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับรู้สึกดีใจมากที่รักษาสถิติไม่เสียประตูมากว่า 4 เกมแแล้ว พร้อมยกเครดิตฟอร์มสุดฮอตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน
  • BREAKING : ส.บอลประกาศตัวกุนซือคุมทัพเยาวชน 4 ชุด
    ช้างศึกจูเนียร์ได้กุนซือ 4 ชุดแล้วโดยสมาคมฟุตบอลประกาศแต่งตั้ง ชัยยง นั่งแทน U16 ,เฉลิมวุฒิ คัมแบ็ก U19 และ วรวุฒิ ดูแล U21นอกจากนี้ยังมี U14 ที่ได้โค้ชอคาเดมีบุรีรัมย์คุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »