ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลือเชื่อ!แคสเปอร์กับพ่อได้แชมป์ลีกครั้งแรกถอดแบบกันเป๊ะ

เหลือเชื่อ!แคสเปอร์กับพ่อได้แชมป์ลีกครั้งแรกถอดแบบกันเป๊ะ

Posted 03/05/2016 by siamsport

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกตอนอายุเท่ากันกับพ่อ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เป๊ะ แถมยังเกิดขึ้นในวันเดียวกันบนปฏิทินคือ 2 พ.ค. ด้วย

สืบเนื่องจากการที่ สเปอร์ส ทำได้แค่เสมอ เชลซี 2-2 ทั้งๆ ที่นำก่อน 2-0 จนยกแชมป์ฤดูกาลนี้ให้ "จิ้งจอกสยาม" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เท่ากับว่า แคสเปอร์ ได้การันตีแชมป์ในวันที่ 2 พ.ค. เหมือนกับพ่อ ปีเตอร์ ตอนได้ครั้งแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1993 เป๊ะเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้แชมป์ลีกครั้งแรกตอนอายุ 29 ปีเท่ากันด้วย ยิ่งไปกว่านั้น วิธีการได้แชมป์ยังเหมือนกันอีก จากการที่ทีมคู่แข่งที่บี้กันอยู่ไม่ชนะจนยกแชมป์ให้ โดยสมัยพ่อเป็น แอสตัน วิลล่า ส่วนลูกคือ สเปอร์ส
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เลือกให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำซีซั่น 2015-16 ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รางวัลนี้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย เด เคอา เปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง
  • สุดเหวี่ยง!แข้งจิ้งจอกรวมตัวดูเกมมันเดย์ไนท์ก่อนฉลองแชมป์
    บรรดานักเตะ เลสเตอร์ ดีใจกันอย่างเต็มที่หลังรวมตัวกันดูเกมเชลซีรับสเปอร์สที่บ้านวาร์ดี้ก่อนได้ฉลองกันอย่างชื่นมื่นเมื่อ"สิงห์บลูส์"รัวยิงสองตุงตามตีเสมอ 2-2
  • แจ๋วจริง!แรชฟอร์ดซิวแข้งยู-18ยอดเยี่ยมผี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้แจ่มสุดๆ
  • เปามาริเนอร์ฮา!แกล้งหยิบบอลจากมือมาเน่
    ทำกันได้! ซาดิโอ มาเน่ แนวรุก เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงกับออกสีหน้าไม่แน่ใจว่าตนต้องได้ลูกบอลจากการซัดแฮททริกในเกมถล่ม แมนฯ ซิตี้ กลับบ้านหรือไม่ หลังโดน อันเดร มาริเนอร์ เชิ้ตดำ หยอกล้อด้วยการทำท่าหยิบบอลจากมือเพื่อเอากลับเข้าห้องแต่งตัว ก่อนหัวเราะส่งคืนให้ด้วยความชอบใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »