ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปามาริเนอร์ฮา!แกล้งหยิบบอลจากมือมาเน่

เปามาริเนอร์ฮา!แกล้งหยิบบอลจากมือมาเน่

Posted 03/05/2016 by siamsport

ทำกันได้! ซาดิโอ มาเน่ แนวรุก เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงกับออกสีหน้าไม่แน่ใจว่าตนต้องได้ลูกบอลจากการซัดแฮททริกในเกมถล่ม แมนฯ ซิตี้ กลับบ้านหรือไม่ หลังโดน อันเดร มาริเนอร์ เชิ้ตดำ หยอกล้อด้วยการทำท่าหยิบบอลจากมือเพื่อเอากลับเข้าห้องแต่งตัว ก่อนหัวเราะส่งคืนให้ด้วยความชอบใจ

อันเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินคนดัง หยอกล้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยการแกล้งขโมยลูกบอลที่เจ้าตัวได้ครอบครองเป็นกรรมสิทธิ์ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "นักบุญ" เปิดถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ชนะ แมนเชสเตอร์ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางชาวเซเนกัล ได้สิทธิ์นำลูกบอลกลับบ้าน หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮททริกในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะที่ มาเน่ กำลังฉลองด้วยการหยิบบอลขึ้นมาจูบหลังจบเกมนั้น มาริเนอร์ แกล้งทำสีหน้าจริงจังเดินเข้ามาคว้าบอลจากมือ จนแข้งวัย 24 ปีถึงกับทำหน้าเหวอ ก่อนยิ่มแฉ่งส่งคืนให้อย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"
    หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ เลสเตอร์ มาฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอกับจ่าฝูง เลสเตอร์ 1-1 แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...
  • ยิ่งใหญ่!เลสเตอร์ซิวแชมป์พรีเมียร์ฯแล้ว
    เลสเตอร์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2015-16 แล้ว ซึ่งนี่เป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมเลย
  • จิ้งจอกคว้าแชมป์!ไก่ฝันสลายแค่บุกเจ๊าสิงห์2-2
    ศึกพรีเมียร์ชิพเมืองผู้ดีซีซั่นนี้จบลงด้วยแชมป์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างยิ่งใหญ่หลังผลการแข่งขัน"ลอนดอนดาร์บี้"ค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ส ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ"สิงห์บูลส์"เชลซี แชมป์เก่า 2-2 ทำให้มีเพิ่มแค่หนึ่งคะแนนซึ่งไม่เพียงพอต่อการลุ้นแชมป์เนื่องจากตามหลัง เลสเตอร์ ถึง7แต้ม และมีโปรแกรมแข่งขันอีกเพียง2นัดเท่านั้นส่งผลให้ "จิ้งจอกสยาม" กลายเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษประจำปีนี้ทันที
  • ฟานกัลจี้ใช้วีดีโอช่วยเชิ้ตดำหลังอดได้จุดโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาแล้วที่ลีกลูกหนังควรเอาเทคโนโลยีวีดีโอมาช่วยการทำงานของผู้ตัดสิน หลังทีม "ปีศาจแดง" เสียผลประโยชน์ในเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในจังหวะที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เหนี่ยว เมมฟิส เดอปาย ล้มกลิ้งในเขตโทษ แต่ได้แค่ฟรีคิกนอกเขตเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »