ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประมูลเสื้อกิเลนวันที่สี่เริ่มนิ่ง-ตอง,ตั้มดีใจได้ช่วยปัตตานี

ประมูลเสื้อกิเลนวันที่สี่เริ่มนิ่ง-ตอง,ตั้มดีใจได้ช่วยปัตตานี

Posted 05/05/2016 by siamsport

ประมูลเสื้อ,รองเท้า แข้ง "กิเลน" วันที่สี่ราคาเริ่มนิ่ง รองเท้า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ 3 หมื่นบาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ 1 หมื่นบาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ 1 หมื่นบาท ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลเข้าร่วมประมูล เผยดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี

เข้าสู่วันที่สี่ที่สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เปิดการประมูลเสื้อและรองเท้านักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สโมสรได้รับมาหลังจบเกมบอลถ้วย ลีก คัพ ในรอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา โดยการประมูลชุดแรกซึ่งประกอบด้วย เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์,นาโออากิ อาโอยาม่า,สุพรรณ ทองสงค์,ธนบูรณ์ เกศารัตน์ และรองเท้าของ ชนาธิป สงกระสินธิ์ ซึ่งตอนนี้ ราคาเริ่มนิ่ง

สำหรับราคาสูงสุดอัพเดทล่าสุดในเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค.59 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าราคาการประมูลเริ่มนิ่ง โดย รองเท้าของ "เมสซี่เจ"  ชนาธิป สงกระสินธิ์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุด ที่ 30,000 บาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม"  ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท,เสื้อของ นาโออากิ อาโอยาม่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "Matsobree Hayeesa" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 5,000 บาท และ เสื้อของ สุพรรณ ทองสงค์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "Jiradid Jumnongwai" ให้ราคาสูงสุดที่ 3,100 บาท

สำหรับการประมูลในชุดแรกผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ ผ่านทางเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ชื่อ "PattaniFC" โดยการประมูลในชุดแรกสามารถประมูลได้ถึงเวลา 21.59 น.ของคืนวันที่ 8 พ.ค.นี้

        ตอง, ตั้ม ขอบคุณแฟนบอลร่วมประมูล

"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบว่าราคาประมูลเสื้อในตอนนี้พุ่งแตะหลัก 1 หมื่นบาท ว่า "เป็นเสื้อที่ผมสวมลงแข่งขันในเกม ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ตอนนี้ทราบว่าได้ราคาสูงสุดที่ 1 หมื่นบาท ก็ดีใจครับ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุน ปัตตานี เอฟซี เพราะทราบมาว่าเงินส่วนนี้สโมสรจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในทีม แต่ยังพอมีเวลาจนถึงวันที่ 8 พ.ค. แฟนบอลท่านใดสนใจก็ยังเข้าร่วมประมูลได้ครับ"

ขณะที่ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ กองกลางมากความสามารถของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่ตอนนี้เสื้อแข่งถูกประมูลราคาสูงสุดอยู่ที่ 1 หมื่นบาท เช่นกัน ออกมากล่าวถึงความรู้สึกว่า "ดีใจครับที่แฟนบอลให้ความสนใจเข้าร่วมประมูล ทราบว่าเสื้อผมได้ราคาตอนนี้อยู่ที่ 1 หมื่นบาท ก็ถือว่าเงินจำนวนนี้จะใช้ในการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี ขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมประมูลเสื้อในครั้งนี้ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกิเลนยกพลซ้อมที่แคมป์ท่าหลวงก่อนฉะกว่างโซ้ง
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยกพลไปฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง สระบุรี เตรียมทีมพร้อมบุกเชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม
  • ''ธนบูรณ์''ยกรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเม.ย.ให้แข้งกิเลน
    ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งผู้ปิดทองหลังพระ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือน เม.ย. พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันมาอย่างหนัก
  • วันที่สามการประมูลเสื้อตอง,ตั้มราคาพุ่งทะลุหมื่น
    วันที่สามการประมูลล็อตแรก เสื้อ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ เสื้อ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกศารัตน์ มาแรงราคาพุ่งทะลุ 1 หมื่นบาท ด้าน ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ที่ให้ราคาสูงสุดถึงสามรายการ เปิดใจทุ่มประมูล เพราะอยากสนับสนุน ปัตตานี เอฟซี และมองว่าเกม ปัตตานี ดวล เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านมาถือเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์
  • ซิโก้บินสู่แดนผู้ดีร่วมฉลองแชมป์เลสเตอร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย บินตรงสู่แดนผู้ดี เพื่อร่วมฉลองแชมป์ครั้งแรกใน พรีเมียร์ ลีก ของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 7 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตามเตรียมจะไปพูดคุยกับทีมงานสเก้าต์ กับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ก่อนที่จะลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา บอสใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" พร้อมจะช่วยเหลือ "ช้างศึก" ทุกชุด ตลอดจนสโมสรในเมืองไทย เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวหน้ากว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »