ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ยกเสี่ยวิชัยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

รานิเอรี่ยกเสี่ยวิชัยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

Posted 06/05/2016 by siamsport

เบื้องหลังแชมป์! เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่สโมสรอย่างแท้จริง บอกไม่เคยเห็นเจ้าของชาวไทยเครียดเลย ส่งผลให้ทุกคนทั้งตัวเองและนักเตะแฮปปี้ไปด้วย

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2015-16 ออกโรงยกย่องคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทยว่า เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมที่คว้าแชมป์ได้อย่างปาฎิหาริย์ในฤดูกาลนี้

รานิเอรี่ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ซึ่งจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ให้กับ "จิ้งจอกสยาม" และมี อันเดรีย โบเชลลี่ นักร้องเสียงโอเปร่าชาวอิตาเลียน มาขับกล่อมเสียงเพลงด้วยว่า "เขา (คุณวิชัย) มักจะทำให้พวกเรารู้สึกสงบเสมอ ผมไม่เคยเห็นเขาหัวเสียเลย มันสำคัญต่อตัวผมมาก สิ่งที่ผมรู้สึกก็จะนำส่งต่อไปถึงลูกทีมของผม"

"ผมรู้สึกสนุกตลอดทั้งฤดูกาล พวกเราทำงานกันหนักมาก ทุกสโมสรต่างทำงานหนัก แต่มีเพียงทีมเดียวที่จะได้แชมป์ และในปีนี้มันก็เกิดขึ้นกับผม ใช่ผมพยายามอย่างหนัก มันพิเศษอย่างยิ่ง ผมมีความสุขมากๆ และต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคน, ประธานสโมสร, สตาฟฟ์ และแฟนบอล พวกเขาน่าทึ่งจริงๆ" อดีตผู้จัดการทีม เชลซี วัย 64 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าวทางสโมสร เลสเตอร์ ได้จัดแชมเปญมาเลี้ยงนักข่าวที่มากันอย่างมาก เพื่อเป็นการขอบคุณ และร่วมฉลองแชมป์ครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่หน้าบานทัพสื่อยืนปรบมือให้พร้อมเปิดแชมเปญ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซืออิตาเลี่ยนคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเสียงปรบมือสนั่นจากบรรดากองทัพวื่อมวลชนทั่วโลกในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้
  • จิ้งจอกวางคิวขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์16พ.ค.
    เลสเตอร์ เตรียมจัดขบวนรถพาเหรดฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.นี้ หลังฤดูกาลปิดฉาก 1 วัน เชื่อมีผู้คนในเมืองออกมาร่วมแสดงความยินดีตามท้องถนนมากกว่าตอนเลื่อนชั้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วอย่างแน่นอน
  • ได้ใจ!เสี่ยวิชัยแจกเบนซ์แข้งจิ้งจอกคนละคัน
    นักเตะ เลสเตอร์ มีหวังยิ้มแก้มปริ่ม หลังคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย ตัดสินใจมอบรถ เบนซ์ รุ่น บี-คลาส อีเลคทริก ไดรฟ์ มูลค่า 32,670 ปอนด์ ให้ไปขับเล่นคนละคัน ส่งผลให้เจ้าสัวไทยขนหน้าแข้งร่วงไปแบบจิ๊บๆ แค่ 1 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • สาวกกรี๊ด! เลสเตอร์ขนชุดใหญ่บุกไทย 18-19 พ.ค.นี้
    จิ้งจอกสยามเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนแดนสยามเพื่อขอบคุณแฟนบอลชาวไทยในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »