ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด

ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด

Posted 06/05/2016 by siamsport

"โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวยกย่องผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นเปิดตัวของนักเตะ พร้อมระบุลีลาของแข้งวัย 18 ปีทำให้หวนนึกถึงฟอร์มสมัยที่ตนยังโลดแล่นในวงการลูกหนัง

"โล้นทองคำ" ซึ่งคว้าแชมป์โลก 2 สมัยกับทีมชาติบราซิล (1994 กับ 2002) ประสบความสำเร็จอย่างมากตอนที่เป็นนักเตะ และได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดตลอดกาล นอกจากนี้ด้วยสไตล์การเล่นและทักษะที่เหนือชั้น ทำให้เขารั้งอันดับ 2 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทัพ "เซเลเซา" จำนวน 62 ประตู เป็นรอง เปเล่ เท่านั้น 

โรนัลโด้ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อ 5 ปีก่อน ยอมรับว่าทุกครั้งที่ดู แรชฟอร์ด เล่นเหมือนกับได้เห็นตัวเองอยู่ในตัวของเด็กหนุ่มคนนี้ "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งมากๆ ผมมองเห็นตัวเองอยู่ในตัวของเขา เขาเต็มไปด้วยความกล้า และมีความรวดเร็ว รวมทั้งครองบอลได้ดีมากๆ"

"ผมคิดว่าสำหรับกองหน้า พวกเขาต้องมีความกระหายในการยิงประตู และผมมองเห็นสิ่งนั้นในตัวเขา เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่" อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ตัดสินใจไม่ร่วมเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในทัวร์นาเมนต์ตูลง คัพ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพราะต้นสังกัดมีเกมสำคัญพบ คริสตัล พาเลซ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 21 พ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยั่วน้ำลาย!ผีแง้มชุดเยือนซีซั่นหน้าสีน้ำเงิน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อเสื้อเยือนซีซั่นหน้าได้เลย หลัง "ปีศาจแดง" ปล่อยภาพแรกออกมาให้เห็นแล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยจะใช้สีน้ำเงินแน่นอน
  • 17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนกับทีม พร้อมเผยสุดเป็นเกียรติที่แฟนๆ โหวตให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
  • ผีเล็งยื่น24.5ล้านป.หวังงาบกลางสปอร์ติ้ง
    สื่อแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเม็ดเงิน 24.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ ชูเอา มาริโอ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแดนกลางช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในเกมลีก และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่เอาชนะ ปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เลือกให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำซีซั่น 2015-16 ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รางวัลนี้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย เด เคอา เปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »