ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งยื่น24.5ล้านป.หวังงาบกลางสปอร์ติ้ง

ผีเล็งยื่น24.5ล้านป.หวังงาบกลางสปอร์ติ้ง

Posted 03/05/2016 by siamsport

สื่อแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเม็ดเงิน 24.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ ชูเอา มาริโอ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแดนกลางช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในเกมลีก และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่เอาชนะ ปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"อา โบล่า" สื่อชื่อดังของประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลือเรื่องนักเตะใหม่อีกแล้ว คราวนี้ถูกอ้างว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 24.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,200.5 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

กองกลางวัย 23 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2020 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,695 ล้านบาท) นั้น ทำผลงานดี โดยยิงไป 6 ประตู, จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 11 ลูก จาก 32 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะในนัดที่ สปอร์ติ้ง เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อจากแดนฝอยทองอ้างว่า ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เล็งทุ่มเงิน 24.5 ล้านปอนด์ หวังกระชาก มาริโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งตัวกับหลายทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจในตัวนักเตะเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดคาอายอดแข้งผีสมัย3,หมากซิวยิงสวยเกมดับหงส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เลือกให้ ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำซีซั่น 2015-16 ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ได้รางวัลนี้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย เด เคอา เปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง
  • แจ๋วจริง!แรชฟอร์ดซิวแข้งยู-18ยอดเยี่ยมผี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้แจ่มสุดๆ
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"
    หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ เลสเตอร์ มาฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอกับจ่าฝูง เลสเตอร์ 1-1 แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...
  • ฟานกัลจี้ใช้วีดีโอช่วยเชิ้ตดำหลังอดได้จุดโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาแล้วที่ลีกลูกหนังควรเอาเทคโนโลยีวีดีโอมาช่วยการทำงานของผู้ตัดสิน หลังทีม "ปีศาจแดง" เสียผลประโยชน์ในเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในจังหวะที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เหนี่ยว เมมฟิส เดอปาย ล้มกลิ้งในเขตโทษ แต่ได้แค่ฟรีคิกนอกเขตเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »