ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี

ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี

Posted 06/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วอนขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส รอไปอีก 1 ปีถึงค่อยมาคุม "ปีศาจแดง" ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ สเปเชียล วัน" ซึ่งโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว มีข่าวพัวพันเรื่องเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน กุนซือชาวดัตช์ ยังเหลือสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี และยังมีลุ้นพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดอันดับ 4 ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

จากกรณีดังกล่าวทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ ฟาน กัล ก่อนกำหนด รวมทั้งหวังให้ มูรินโญ่ รับข้อเสนอที่จะมาคุมทีมในปี 2017 โดยอาจใช้เวลาช่วงนี้ไปรับงานคุมทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ก่อนเป็นเวลา 12 เดือน แล้วค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้
  • ยั่วน้ำลาย!ผีแง้มชุดเยือนซีซั่นหน้าสีน้ำเงิน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อเสื้อเยือนซีซั่นหน้าได้เลย หลัง "ปีศาจแดง" ปล่อยภาพแรกออกมาให้เห็นแล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยจะใช้สีน้ำเงินแน่นอน
  • 17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนกับทีม พร้อมเผยสุดเป็นเกียรติที่แฟนๆ โหวตให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
  • ผีเล็งยื่น24.5ล้านป.หวังงาบกลางสปอร์ติ้ง
    สื่อแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเม็ดเงิน 24.5 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ ชูเอา มาริโอ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแดนกลางช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในเกมลีก และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่เอาชนะ ปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »