ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟุคส์รับอดใจรอไม่ไหวลินิเกอร์นุ่งกกน.ออกจอ

ฟุคส์รับอดใจรอไม่ไหวลินิเกอร์นุ่งกกน.ออกจอ

Posted 09/05/2016 by siamsport

คริสเตียน ฟุคส์ กองหลัง เลสเตอร์ รับแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มาจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ด้วยการใส่กางเกงในตัวเดียว หลังเคยเอ่ยปากไว้เมื่อปลายปีที่แล้วพร้อมจะทำถ้า "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์สำเร็จ

คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 ยอมรับว่า แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้า "สุนัขจิ้งจอก" สวมกางเกงในตัวเดียวมาจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางสถานีโทรทัศน์ในเมืองผู้ดี

ลินิเกอร์ ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่า ตัวเองจะนุ่งกางเกงในตัวเดียวมาจัดรายการ หากทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ คว้าแชมป์ลีก ก่อนที่สุดท้าย "จิ้งจอกสยาม" จะสร้างปาฎิหาริย์ได้สำเร็จ และอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ก็ยืนยันจะทำตามที่พูดไว้แน่นอน

กองหลังทีมชาติออสเตรีย กล่าวในพิธีฉลองรับถ้วยแชมป์หลังจบเกมเปิดรัง คิง เพาเวอร์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "แกรี่ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วนะที่จะได้เห็นคุณใส่กางเกงในตัวเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกจ่อติด1ใน15สโมสรรวยสุดในโลกเหนือมิลาน
    รับเละ! เลสเตอร์ จ่อเข้าไปอยู่ 1 ใน 15 สโมสรที่รวยที่สุดในโลกในซีซั่นหน้า หลังเตรียมรับเงินเข้าคลังอู้ฟู่จากทั้งจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากยังติดท็อปโฟร์ในลีก และผ่านเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ถ้วยยุโรป จะมีรายได้เข้าคลังถึง 260 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล คงเริ่มตระหนักแล้วว่าดาวยิงที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เจ๋งพอ หลังพร้อมเบิกงบสโมสร 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ สู่ทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • กิ๊กส์ขอลาผีหากดึงเฮียมูกุมบังเหียน
    สื่อผู้ดีตี ไรอัน กิ๊กส์ ขอลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้าสโมสรไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่น คลาส ออฟ 92 ก็เชียร์ให้ออกไปหาประสบการณ์คุมทีมที่อื่น ไม่ต้องมารับบทมือขวาอีกแล้ว
  • เดวิสเบิ้ล!นักบุญบุกอัดไก่คาเล้า2-1
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ยังฟอร์มบู่ไม่เลิก ล่าสุดถูกทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาเอาชนะถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 2-1 ทำให้ทีมนักบุญยังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »