ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยิ้มอดิศักดิ์หายเจ็บคิ้วลุ้นทันดวลคิงส์คัพ

ซิโก้ยิ้มอดิศักดิ์หายเจ็บคิ้วลุ้นทันดวลคิงส์คัพ

Posted 09/05/2016 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการยิ้มไม่น้อย หลังจาก อดิศักดิ์ ไกรษร สลัดอาการบาดเจ็บที่คิ้ว กลับลงช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวมองว่าจะส่งผลดีต่อเกมรุก "ช้างศึก" แต่ต้องขอหารือกับทีมงานเพื่อจะลิสต์รายชื่อเพลงแข้งลุย คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เสียก่อน

ความเคลื่อนไหงของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมสู้ศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ซึ่งมี 3 ชาติที่ตอบรับ ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และซีเรีย โดยจะฟาดแข้งกันแบบน็อคเอ้าท์ เพื่อหาสองทีมเข้าชิงกัน ระหว่างวันที่ 3 กับ 5 มิ.ย.นี้

จากการที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม เคยออกมาเปิดใจข้ามประเทศ ช่วงที่ไปฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า  อาจจะมีหน้าใหม่หลังจากแข้งชุดใหญ่หลายคนได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ลังเลว่าจะส่งชื่อไปด้วยหรือไม่ เนื่องจากดาวเตะรายนี้กำลังทำผลงานอย่างเข้าฟักให้กับต้นสังกัด แต่มีอาการคิ้วแตกในเกมชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0

อย่างไรก็ตามเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "กิเลนผอยง" ได้เลือก อดิศักดิ์ ไกรษร ลงเล่นในแดนหน้าร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา และ คลีตัน ซิลวา อีกด้วย

ทำให้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ออกอาการยิ้มไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "จากการที่ อดิศักดิ์ ไกรษร สามารถลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อีกครั้ง ทำให้ผมเชื่อว่าเขาจะเติมเต็มเกมรุกให้ทีมชาติไทยได้อย่างแน่นอน เพราะเขากำลังอยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มโดดเด่นอย่างมาก"

"ทว่าผมเองต้องขอหารือกับทีมงานทุกคนเสียก่อน เพราะภารกิจในการลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งนี้ แฟนบอลหลายคนตั้งความหวังที่อยากจะเห็นเราได้แชมป์ ซึ่งผมเองก็มีเป้าหมายแบบนั้นเช่นเดียวหัน ก่อนที่จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศชื่อวันที่ 20 พ.ค.นี้"

ด้าน ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องของ ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บจากนัดช่วยต้นสังกัดบุกไปเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0 จนต้องพักนานร่วม 2 เดือน และหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติไทยในรายการ คิงส์ คัพ เป็นที่แน่นอนแล้ว ได้ออกมาบอกว่า

"ผมเสียใจไม่น้อยที่ไม่ได้เล่นในถ้วยนี้ เพราะเป็นรายการที่เป็นเกียรติต่อตัวผมและครอบครัวอย่างมาก อย่างไรก็ตามผมเองจะขอมุ่งมั่นรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาด พร้อมกลับมาฟิตอีกครั้ง เพื่อจะกลับไปช่วยต้นสังกัด ลอดจนทีมชาติไทยในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 เพลงแข้งแสนเลิศแมตช์ที่ 10
    นัดที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ดูเหมือนว่าจะเข้มข้นกันทุกสนามเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเราเองก็ไม่เคยลืมที่จะถ่ายทอด 11 ผู้เล่นฟอร์มเลิศในสัปดาห์ที่ผ่านมา สู่สายตาของแฟนบอลกันทั้งประเทศ ซึ่งวีกนี้เราจะมาในระบบ 3-4-3
  • เสี่ยวิชัยไฟเขียวช่วยช้างศึกลุยรอบ12ทีมคัดบอลโลก
    คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้กับทีมชาติไทย ในการช่วยเหลือก่อนลงเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เตรียมหารืออีกครั้งในการมาฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่เมืองไทย วันที่ 18-19 พ.ค. นี้ พร้อมกับจะใช้ "เลสเตอร์ โมเดล" ในเรื่องของเกมรับ เพื่อมาผสมกับแท็กติกของทีมในการลุยกับทีมในกลุ่ม บี อีกทั้งทีม ยู-19 ยังได้รับข่าวดีอีกทาง หลังจากอดีตกองหน้าจอมตีลังได้เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ พร้อมให้ดึงตัวเยาวชนที่ไปฝึกซ้อมกับสโมสรกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดในการลุยชิง แชมป์เอเชียอีกด้วย
  • นกใหญ่สู้เต็มที่บุกเจ๊าบุรีรัมย์สุดมันส์0-0
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล แจ๋วหยุดสถิติเลวร้ายที่แพ้มา 7 นัดติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ลงสำเร็จ ด้วยการบุกไปแชร์แต้ม ออกจากถิ่นแชมป์เก่า บุรีรัมย์ สำเร็จ 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่ออาทิตย์ที่ 8 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา
  • กิเลนสดุดี ''คเลตัน''หลังซัด 101เม็ด
    จากผลงานของ คเลตัน ซิลวา กองหน้าสายพันธุ์แซมบ้า ที่ยิงแฮตทริกในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 จนกลายเป็น 101 ประตูของเจ้าตัวในการค้าแข้งเมืองไทย ทำให้แฟนเพจของ ''กิเลนผยอง''ออกมาสดุดีในเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »