ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสดุดี ''คเลตัน''หลังซัด 101เม็ด

กิเลนสดุดี ''คเลตัน''หลังซัด 101เม็ด

Posted 08/05/2016 by siamsport

จากผลงานของ คเลตัน ซิลวา กองหน้าสายพันธุ์แซมบ้า ที่ยิงแฮตทริกในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 จนกลายเป็น 101 ประตูของเจ้าตัวในการค้าแข้งเมืองไทย ทำให้แฟนเพจของ ''กิเลนผยอง''ออกมาสดุดีในเรื่องนี้ว่า

ก้าวย่างของ คเลตัน ซิลวา นับจากนี้ คือสิ่งที่ประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเคยมีมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพราะนับตั้งแต่การก่อตั้งลีกสูงสุดของเมืองไทยเมื่อปี พ.ศ.2539 "ศรายุทธ ชัยคำดี" คือนักเตะที่บันทึกสถิติยิงประตูสูงสุดในไทยพรีเมียร์ลีกได้มากที่สุดไว้ที่ 101 ประตู

แฮททริคของ คเลตัน ซิลวา ในนัดล่าสุดที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้ดาวยิงชาวแซมบ้า นอกจากได้สร้างสถิติยิงประตูในลีกสูงสุดได้ 100 ประตูเป็นคนที่สองแล้ว เจ้าตัวยังทำสถิติทาบดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอย่างศรายุทธ ชัยคำดี ไว้ที่ 101 ประตู

ประตูของคเลตัน ซิลวา ในไทยลีก ในนัดต่อไปนับจากนี้ จะทำให้เจ้าตัว ทำลายประวัติศาสตร์ดาวยิงสุงสุดตลอดกาลในลีกสูงสุดของเมืองไทย ตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมในนัดล่าสุด จากแฮตทริคนี้ จึงเหมาะสมกับดาวยิงชาวบราซิลด้วยประการทั้งปวง และจากนี้ ประตูที่ 102 จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ใหม่ของลีกสูงสุดของเมืองไทยที่เคยมีมา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมสซี่เจ''ขอบคุณผู้ร่วมประมูลรองเท้า
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวจี๊ด ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมประมูลรองเท้า ดีใจได้มีส่วนช่วยสโมสร ปัตตานี เอฟซี
  • แฮตทริกฮีโร่คลีตัน ซิลวา...3เม็ดของชอบมหาเทพ''กิเลน''
    ชัยชนะอันงดงามของทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่บุกไปกำหราบ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 3-0 ในเกมนัดที่ 10 ของฤดูกาลเมื่อ 7 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา 3 ประตูในเกมดังกล่าวของ เอสซีจี เมืองทองฯ มาจากแฮตทริกฮีโร่ อย่าง คลีตัน ซิลวา นั่นเอง ที่ยิงได้ในน. 8,15,60
  • คลีตันแฮตทริก!กิเลนผยองดุบุกถล่มกว่างโซ้ง3-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกดับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด คาถิ่น 3-0 โดย "คลีตัน ซิลวา" ซัดแฮทริกเกมนี้ ในศึกลุกหนังโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 7 พ.ค. 2559
  • ใครก็ได้!ศึกเอเชียแข้งนร.ไทยพร้อมเจอทุกชาติ
    "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร แม่ทัพ นักเรียนไทย ประกาศพร้อมเจอกับทุกชาติ ศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังจากรับทราบจากฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมมีการจับสลากแบ่งสาย 21 พ.ค.นี้ ทันทีหลังจากถึงเกาหลีใต้1วัน รับทุกทีมมีความแข็งแกร่งแตกต่างกัน แต่มีแผนรับมือในการเตรียมตัวตลอดระยะเวลา1เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »