ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''เมสซี่เจ''ขอบคุณผู้ร่วมประมูลรองเท้า

''เมสซี่เจ''ขอบคุณผู้ร่วมประมูลรองเท้า

Posted 08/05/2016 by siamsport

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวจี๊ด ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมประมูลรองเท้า ดีใจได้มีส่วนช่วยสโมสร ปัตตานี เอฟซี

ทำราคาสูงสุดอยู่ที่ 30,000 บาท โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" เป็นผู้ให้ราคาสูงสุด สำหรับรองเท้าของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวจี๊ด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มอบให้สโมสร ปัตตานี เอฟซี ไว้ประมูลเพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสร

ล่าสุดหลังทราบถึงข่าวการประมูล "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมากล่าวว่า "ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมการประมูล รองเท้าคู่ดังกล่าวเป็นรองเท้าที่ผมสวมแข่งในนัดที่เมืองทองไปเยือนปัตตานี ผมทราบว่ารายได้ดังกล่าวจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ก็ดีใจครับที่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือ ปัตตานี เอฟซี ครับ"

ขณะที่ราคาอัพเดตล่าสุดในเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ราคาประมูลรองเท้าของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุด ที่ 30,000 บาท, เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท, เสื้อของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท, เสื้อของ นาโออากิ อาโอยามะ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Matsobree Hayeesa" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 5,000 บาท และ เสื้อของ สุพรรณ ทองสงค์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แพะ หัวเลี้ยว" ให้ราคาสูงสุดที่ 6,500 บาท

สำหรับการประมูลในชุดแรกผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ผ่านทางเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ชื่อ "PattaniFC" โดยการประมูลในชุดแรกสามารถประมูลได้ถึงเวลา 21.59 น. ของคืนวันที่ 8 พ.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮตทริกฮีโร่คลีตัน ซิลวา...3เม็ดของชอบมหาเทพ''กิเลน''
    ชัยชนะอันงดงามของทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่บุกไปกำหราบ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 3-0 ในเกมนัดที่ 10 ของฤดูกาลเมื่อ 7 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา 3 ประตูในเกมดังกล่าวของ เอสซีจี เมืองทองฯ มาจากแฮตทริกฮีโร่ อย่าง คลีตัน ซิลวา นั่นเอง ที่ยิงได้ในน. 8,15,60
  • คลีตันแฮตทริก!กิเลนผยองดุบุกถล่มกว่างโซ้ง3-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกดับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด คาถิ่น 3-0 โดย "คลีตัน ซิลวา" ซัดแฮทริกเกมนี้ ในศึกลุกหนังโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 7 พ.ค. 2559
  • ใครก็ได้!ศึกเอเชียแข้งนร.ไทยพร้อมเจอทุกชาติ
    "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร แม่ทัพ นักเรียนไทย ประกาศพร้อมเจอกับทุกชาติ ศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังจากรับทราบจากฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมมีการจับสลากแบ่งสาย 21 พ.ค.นี้ ทันทีหลังจากถึงเกาหลีใต้1วัน รับทุกทีมมีความแข็งแกร่งแตกต่างกัน แต่มีแผนรับมือในการเตรียมตัวตลอดระยะเวลา1เดือน
  • ซิโก้เผยดึงแข้งเกมรับทีมหัวตารางเสริมทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ให้ความสนใจเกี่ยวกับผู้เล่นในเกมรับจากทีมหัวตารางอยู่หลายคน แต่ขอกลับมาเมืองไทยเพื่อหารือกับทีมงานก่อนจะประกาศชื่อเสียก่อน และหลังฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เสร็จสิ้น จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ "จิ้งจอกสยาม" เพื่อพุดคุยถึงการส่งสเก้าท์ช่วยทีมใน เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »