ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครก็ได้!ศึกเอเชียแข้งนร.ไทยพร้อมเจอทุกชาติ

ใครก็ได้!ศึกเอเชียแข้งนร.ไทยพร้อมเจอทุกชาติ

Posted 07/05/2016 by siamsport

"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร แม่ทัพ นักเรียนไทย ประกาศพร้อมเจอกับทุกชาติ ศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังจากรับทราบจากฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมมีการจับสลากแบ่งสาย 21 พ.ค.นี้ ทันทีหลังจากถึงเกาหลีใต้1วัน รับทุกทีมมีความแข็งแกร่งแตกต่างกัน แต่มีแผนรับมือในการเตรียมตัวตลอดระยะเวลา1เดือน

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเรียนไทย รุ่นอายุไม่เกิน18ปี ชุดทำศึกชิงแชมป์เชีย ครั้งที่44 ระหว่างวันที่20-31 พฤษภาคม 2559 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้การบริหารงานของ อ.สุพนธ์ มณีธีรกุล ผู้จัดการทีม และอรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอน

หลังจากที่ทีมนักเรียนไทย ได้ประกาศรายชื่อ20 คนสุดท้าย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย และทีมนักเรียนไทยนั้นมีคิว บินลัดฟ้าสู้ประเทศเกาหลีใต้ 20พ.ค.นี้ และหลังจากถึงแดนโสมขาว1วัน จะมีพิธีการจับสลากแบ่งสาย  ซึ่งมีทีมเข้าร่วมล่าสุด ประกอบไปด้วย เกาหลีใต้ เอ,เกาหลีใต้ บี,จีน และไทย

โดย"โค้ชรุณ"อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือนักเรียนไทย เผยว่า "สำหรับการจับสลากแย่งสายนั้นจะมีการแบ่งสายวันที่21พ.ค.นี้จากที่ได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ตอนนี้ทีมที่เข้าร่วมทั้งเกาหลีใต้ เอและบี จีน และไทย ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่ยืนยันว่าจะมีเพิ่มหรือไม่ แต่ทีมไม่มาแน่นอนคืออินโดนีเซียที่ยังโดนแบนระดับชาติ รวมถึงเวียดนามยังไม่ทราบว่าจะส่งแข่งหรือไม่ แต่เรามองแล้วตอนนี้เราพร้อมสู้ทุกชาติ ไม่ว่าจะอยู่สายไหน  เพราะว่าศักยภาพทาด้านนักฟุตบอลระดับเยาวชนไม่ห่างกันมาก และทุกทีมมีความแข็งแกร่งแตกต่างกันไป ทั้งรูปร่าง และระบบการเล่น แต่เราจะไม่ประมาทเพราะได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีตลอดระยะประมาณ1เดือน"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถาม ในเรื่องของการอุ่นเครื่อง2นัดสุดท้าย ในสัปดาห์หน้าว่าจะออกมาในรูปแบบใด ก่อนปล่อยแข้งพักและบินตรงแดนโสมขาว "โค้ชรุณ" กล่าวว่า "การอุ่นเครื่อง2นัดในอาทิตย์หน้ากับเกษตรศาสตร์และรังสิตเราจะมีการเซตระบบทั้งเกมรุกและเกมรับให้เป็นระบบมากขึ้น รวมถึงตัวหลักที่จะใช้ในการแข่งขันจริง รวมถึงตัวสำรองที่จะทดแทนตัวจริง  เพราะว่ายิ่งใกล้วันแข่งเราต้องพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งตัวจริงและตัวสำรองต้องทดแทนกันได้  ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทุกคนทำได้ดีอยู่แล้วเพียงแค่ปรับให้ลงตัวเท่านั้น"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของนักเรียนไทย วันที่10พ.ค. พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 15.00น. 12 พ.ค.พบ รังสิต เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยดึงแข้งเกมรับทีมหัวตารางเสริมทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ให้ความสนใจเกี่ยวกับผู้เล่นในเกมรับจากทีมหัวตารางอยู่หลายคน แต่ขอกลับมาเมืองไทยเพื่อหารือกับทีมงานก่อนจะประกาศชื่อเสียก่อน และหลังฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เสร็จสิ้น จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ "จิ้งจอกสยาม" เพื่อพุดคุยถึงการส่งสเก้าท์ช่วยทีมใน เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย
  • ทำตามสัญญา!ยูรอฟสกี้ถอดกางเกงใส่หัวหลังเลสเตอร์ซิวแชมป์
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะจอมคลาสสิกค่าย''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำตามสัญญาที่เคยทวีตไว้ว่า''ถ้าเลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกผมจะถอดกางเกงเอาใส่หัวแล้วเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เช็กโปรไฟล์ 6 แม่ทัพกลุ่มบี ก่อนดวลเดือดชิงตั๋วบอลโลก
    ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนอาจจจะยังไม่ทราบถึงชื่อเสียงและดีกรีของกุนซือ 6 ชาติในกลุ่ม บี ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวอย่างไรมากันบ้าง
  • เป็นทางการแบโผ20แข้งนร.ไทยลุยศึกอล.ที่เกาหลีใต้
    อย่างเป็นทางการ!แบโผ20 ขุนพลนักเรียนไทย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เกาหลีใต้ แข้งอัสสัมชัญศรีราชา 5 ราย พาเหรดติดทีมมากสุด พร้อมด้วย "ตุ๊ก" จักรพงศ์ สืบสมุทร์ จากโอสถสภาฯและแข้งหน้าใหม่หลายราย และหั่น5 นักเตะ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในการเก็บตัวออกจากทีม ด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ เผยเป็นเรื่องลำบากใจในการเลือกตัดนักเตะพ้นทีม เนื่องจากทุกคนมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่มั่นใจศักยภาพนักฟุตบอลที่เหลือสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »