ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดประมูลชุดแรกรายได้ทะลุ7หมื่น

ปิดประมูลชุดแรกรายได้ทะลุ7หมื่น

Posted 09/05/2016 by siamsport

ปิดการประมูลชุดแรก รองเท้าของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สงกระสินธิ์ จบประมูลราคาทะลุ 30,000 บาท ขณะที่ เสื้อของ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาแรงวันสุดท้ายปิดที่ราคา 14,000 บาท สรุป ปัตตานี เอฟซี กวาดรายได้เข้าสโมสรชุดแรกกว่า 7 หมื่นบาท โดย ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ทุ่มไม่อั่นให้ราคาสูงสุดถึงสี่รายการ ด้าน ''นายกเศรษฐ์'' เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร ''ปืนใหญ่ลังกาสุกะ'' ปัตตานี เอฟซี กล่าวขอบคุณผู้ร่วมประมูล พร้อมเชิญชวน ประมูลต่อชุดที่สอง 9-15 พ.ค.นี้

จากการที่สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ได้เปิดการประมูล เสื้อ และ รองเท้าของ นักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยการประมูลชุดแรกประกอบด้วย รองเท้าของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์,เสื้อของ นาโออากิ อาโอยาม่า และ เสื้อของ สุพรรณ ทองสงค์ เริ่มการประมูลวันแรกในวันที่ 2 พ.ค.59 ที่ผ่านมา

ล่าสุดหลังจากปิดการประมูลชุดแรกไปเมื่อเวลา 21.59 น. ของคืนวันที่ 8 พ.ค.59 ที่ผ่านมา บทสรุปราคาการประมูลดังนี้ รองเท้าของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ได้ไปที่ราคา 30,000 บาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ได้ไปที่ราคา 10,500 บาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "Seth Sawatdiruk" ได้ไปที่ราคา 14,000 บาท,เสื้อของ นาโออากิ อาโอยาม่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ได้ไปที่ราคาราคา 9,500 บาท และ เสื้อของ สุพรรณ ทองสงค์ ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ได้ไปที่ราคา 9,500 บาท รวมรายได้จากการประมูลทั้งหมดก่อนปิดการประมูลชุดแรกอีกสี่ชั่วโมง 73,500 บาท

ส่วนการประมูลในชุดที่สองประกอบด้วย เสื้อของ ทริสตอง โด,เสื้อของ ธีรศิลป์ แดงดา และ เสื้อของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เสื้อทั้งสามตัวตั้งราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 999 บาท ประมูลขั้นต่ำครั้งละ 100 บาท การประมูลในชุดที่สองจะประมูลระหว่างวันที่ 9-15 พ.ค.59

สำหรับการประมูลในชุดชุดที่สองผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ผ่านทางเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ชื่อ "PattaniFC" โดยการประมูลในชุดที่สองสามารถประมูลได้ถึงเวลา 21.59 น.ของคืนวันที่ 15 พ.ค.นี้

ขณะที่ "นายกเศรษฐ์" เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ได้ออกมากล่าวหลังปิดการประมูลในชุดแรกว่า "ตลอดประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาของการประมูลในชุดแรกถือว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลจำนวนมาก ผมก็ต้องขอขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมประมูลทุกท่าน รายได้ส่วนนี้เราจะนำไปใช้จ่ายภายในสโมสร สำหรับการประมูลยังมีต่อในชุดที่สอง ผู้สนใจยังสามารถร่วมประมูลต่อได้ในระหว่างวันที่ 9-15 พ.ค.นี้ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยิ้มอดิศักดิ์หายเจ็บคิ้วลุ้นทันดวลคิงส์คัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการยิ้มไม่น้อย หลังจาก อดิศักดิ์ ไกรษร สลัดอาการบาดเจ็บที่คิ้ว กลับลงช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวมองว่าจะส่งผลดีต่อเกมรุก "ช้างศึก" แต่ต้องขอหารือกับทีมงานเพื่อจะลิสต์รายชื่อเพลงแข้งลุย คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เสียก่อน
  • 11 เพลงแข้งแสนเลิศแมตช์ที่ 10
    นัดที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ดูเหมือนว่าจะเข้มข้นกันทุกสนามเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเราเองก็ไม่เคยลืมที่จะถ่ายทอด 11 ผู้เล่นฟอร์มเลิศในสัปดาห์ที่ผ่านมา สู่สายตาของแฟนบอลกันทั้งประเทศ ซึ่งวีกนี้เราจะมาในระบบ 3-4-3
  • เสี่ยวิชัยไฟเขียวช่วยช้างศึกลุยรอบ12ทีมคัดบอลโลก
    คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้กับทีมชาติไทย ในการช่วยเหลือก่อนลงเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เตรียมหารืออีกครั้งในการมาฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่เมืองไทย วันที่ 18-19 พ.ค. นี้ พร้อมกับจะใช้ "เลสเตอร์ โมเดล" ในเรื่องของเกมรับ เพื่อมาผสมกับแท็กติกของทีมในการลุยกับทีมในกลุ่ม บี อีกทั้งทีม ยู-19 ยังได้รับข่าวดีอีกทาง หลังจากอดีตกองหน้าจอมตีลังได้เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ พร้อมให้ดึงตัวเยาวชนที่ไปฝึกซ้อมกับสโมสรกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดในการลุยชิง แชมป์เอเชียอีกด้วย
  • นกใหญ่สู้เต็มที่บุกเจ๊าบุรีรัมย์สุดมันส์0-0
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล แจ๋วหยุดสถิติเลวร้ายที่แพ้มา 7 นัดติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ลงสำเร็จ ด้วยการบุกไปแชร์แต้ม ออกจากถิ่นแชมป์เก่า บุรีรัมย์ สำเร็จ 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่ออาทิตย์ที่ 8 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »