ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วาร์ดี้จูงมือแฟนสาววิวาห์ปราสาทหรู25พ.ค.นี้

วาร์ดี้จูงมือแฟนสาววิวาห์ปราสาทหรู25พ.ค.นี้

Posted 10/05/2016 by siamsport

ร่วมยินดี! เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงชาวอังกฤษ วางแผนปิดฉากฤดูกาลที่เป็นเหมือนดังเทพนิยายหลังนำ เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยการจูงมือ รีเบ็คก้า นิโคลสัน หวานใจสุดเลิฟ วิวาห์ช่วงปลายเดือนนี้ในปราสาทหรูซึ่งนักบอลดังใช้จัดงานแต่งมาแล้วมากมาย

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฝีเท้าจรวด เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2015-16 เตรียมควงแขน รีเบ็คก้า นิโคลสัน แฟนสาวสุดสวย เข้าพิธีแต่งงานที่ปราสาท เพ็คฟอร์ตัน ในย่านเชสเชียร์ วันพุธที่ 25 พ.ค.นี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า "เจมี่ ต้องการให้มันออกมาดูดีที่สุดและการเลือกสถานที่หมายความว่า มันค่อนข้างจะหรูหราเลยล่ะ เพื่อนร่วมทีม เลสเตอร์ ทั้งหมดจะเข้าร่วมงาน เช่นเดียวกับนักฟุตบอลคนอื่นๆ ดังนั้นมันน่าจะเป็นงานที่รวบรวมเหล่าดาวดังแบบอลังการเลยล่ะ มีแมกกาซีน 2 ฉบับที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องในการนำเสนอภาพงานแต่งงานครั้งนี้ ด้วยมูลค่ามหาศาลเลยทีเดียว"   

ทั้งนี้ วาร์ดี้ ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานจากเดือนมิถุนายนมาเป็นพฤษภาคม เพื่อไม่ให้ตรงกับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชิว!นั่งชมนาดาลหวดมาดริดโอเพ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มที่ ขณะเข้าไปนั่งดู 2 นักหวดเพื่อนซี้อย่าง ราฟาเอล นาดาล และ ชูเอา ซูซ่า ห้ำหั่นกันในศึก มูตัว มาดริด โอเพ่น ก่อนหน้านำ เรอัล มาดริด ดวล บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้
  • ร้อนฉ่า!อดีตเมียฟาร์ทอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ริมทะเล
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางวัยเก๋าชาวฮอลแลนด์ อาจถอนใจด้วยความเสียดาย หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตเมียเลิฟ โชว์ให้เห็นหุ่นที่ยังคงเข้ารูปและเซ็กซี่แบบสุดๆ ในชุดทูพีซตัวจิ๋ว แม้อายุเกือบแตะหลักสี่แล้วก็ตาม
  • มงคลเผยข่าวดีได้ลูกชาย-หวังให้เตะบอลเหมือนพ่อ
    มงคล ทศไกร นักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทยโพสต์เฟสบุ๊คตัวเองต้อนรับว่าที่สมาชิกใหม่ของครอบครัวคือลูกชายของเขากับภรรยาสาวน้องชมพู่ ซึ่งกำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยตั้งความหวังอยากให้เล่นฟุตบอลเหมือนพ่อ
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยอดีตแฟนนักบาสดัง
    ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อสะพัด เจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับ ดาเนียลลา เกรซ แม่สาวบลอนด์สุดเซ็กซี่ หลังแอบนัดเจอกันในหลายประเทศ แม้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เพิ่งเป็นข่าวซุ่มคบหากับนักบินหญิงชาวจังโก้ ก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »