ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ชิว!นั่งชมนาดาลหวดมาดริดโอเพ่น

โด้ชิว!นั่งชมนาดาลหวดมาดริดโอเพ่น

Posted 07/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มที่ ขณะเข้าไปนั่งดู 2 นักหวดเพื่อนซี้อย่าง ราฟาเอล นาดาล และ ชูเอา ซูซ่า ห้ำหั่นกันในศึก มูตัว มาดริด โอเพ่น ก่อนหน้านำ เรอัล มาดริด ดวล บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ใช้เวลาวันว่างผ่อนคลายร่างกาย ด้วยการเข้าไปนั่งชมการแข่งขันเทนนิสรายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ ในกรุงมาดริด ที่ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดชาวสเปน ชนะ ชูเอา ซูซ่า จากโปรตุเกส 2-1 เซต 6-0, 4-6, 6-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นเพื่อนกับทั้ง นาดาล และ ซูซ่า แต่งองค์ทรงเครื่องอย่างมีสไตล์ พร้อมสวมแว่นตาดำสุดเท่ เข้ามานั่งชมเกมอย่างอารมณ์ดี ขณะที่ยังยินดีให้แฟนๆ เข้ามาถ่ายรูปแบบไม่ถือตัวอีกด้วย ก่อนมีคิวลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่จะรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 84 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงร่วม อยู่ 1 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ระวัง!ราชันจ้องกระชากกูร์ตัวส์เฝ้าเสา
    ลือหึ่ง เรอัล มาดริด วางแผนสอย ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบของเชลซี มาเฝ้าเสาให้เป็นที่เชิดหน้าชูตาสมกับทีมเป็นกาลาคติกอส แม้ผลงานของ เคย์ลอร์ นาวาส จะแจ่มแมว หลังมีข่าวเจ้าตัวพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายซบทีมอื่นๆ
  • ชุดขาวยวบ!เบลเจ็บเข่าชวดดวลค้างคาว
    เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล เป็นทางเลือกในแนวรุกในเกมบู๊ บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ หลังดาวดังทีมชาติเวลส์ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ รวมถึงจะชวดใช้งาน เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายลงเฝ้าเสาอีกด้วย
  • เปเป้รับตัวเองเป็นส่วนเกินในยุคราฟา
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยืดอกรับ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ตอนนั้น วางเขาเป็นแค่ตัวเลือกที่สามในแผงกองหลัง รองจาก 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาแอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส แต่อาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจ ก้มหน้าก้มตาซ้อม จนกลับมาเป็นตัวจริงภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ได้
  • ผลงานดี!เปเรซให้ซิซูคุมชุดขาวต่อ
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด จะให้ ซีเนดีน ซีดาน ได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไป หลังทำผลงานได้ดี พร้อมเผย เปเรซ ตัดสินใจแบบนี้ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่เพิ่งเลือกแบบนี้เพราะทีมทะลุถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »