ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยวบ!เบลเจ็บเข่าชวดดวลค้างคาว

ชุดขาวยวบ!เบลเจ็บเข่าชวดดวลค้างคาว

Posted 07/05/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล เป็นทางเลือกในแนวรุกในเกมบู๊ บาเลนเซีย วันอาทิตย์นี้ หลังดาวดังทีมชาติเวลส์ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ รวมถึงจะชวดใช้งาน เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายลงเฝ้าเสาอีกด้วย

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า จากรายงานของ อาส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติเวลส์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวา จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเข้ารับการทดสอบในช่วงเช้าวันศุกร์ และผลการวินิจฉัยระบุว่า มีอาการเข่าบิดเล็กน้อย ซึ่งส่งผลให้ต้องพักฟื้นราว 4-5 วัน

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของ เบล ที่คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ ขณะเดียวกันทีมยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้รับตัวเองเป็นส่วนเกินในยุคราฟา
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยืดอกรับ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ตอนนั้น วางเขาเป็นแค่ตัวเลือกที่สามในแผงกองหลัง รองจาก 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาแอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส แต่อาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจ ก้มหน้าก้มตาซ้อม จนกลับมาเป็นตัวจริงภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ได้
  • ผลงานดี!เปเรซให้ซิซูคุมชุดขาวต่อ
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด จะให้ ซีเนดีน ซีดาน ได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไป หลังทำผลงานได้ดี พร้อมเผย เปเรซ ตัดสินใจแบบนี้ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่เพิ่งเลือกแบบนี้เพราะทีมทะลุถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยอดีตแฟนนักบาสดัง
    ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อสะพัด เจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับ ดาเนียลลา เกรซ แม่สาวบลอนด์สุดเซ็กซี่ หลังแอบนัดเจอกันในหลายประเทศ แม้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เพิ่งเป็นข่าวซุ่มคบหากับนักบินหญิงชาวจังโก้ ก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม
  • ชุดขาว-หมียึดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดสอง
    8 แข้ง เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด คู่ชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พาเหรดติดทีมเยี่ยมรอบตัดเชือกนัดสอง ทั้ง ดานี่ การ์บาฆาล, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, แยน โอบลัค, ฆวนฟราน, ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »