ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อกทั้งวงการ!บุรีรัมย์แถลงยันปล่อยธีราทรให้เมืองทอง

ช็อกทั้งวงการ!บุรีรัมย์แถลงยันปล่อยธีราทรให้เมืองทอง

Posted 12/05/2016 by siamsport

บิ๊กดีลระดับชาติอีกครั้ง เมื่อสโมสร''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกประกาศว่าทีมได้ขายยอดแบ็คซ้าย''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังมีหลายทีมยื่นขี่อเสนอ แต่ ธีราทร เลือกที่จะมาซบกับ''กิเลนผยอง'' และจะย้ายร่วมทีมทันทีช่วงเลกสองนี้ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมเผยนี้คือเส้นทางของฟุตบอลอาชีพที่นักเตะมีสิทธิ์เลือกสโมสร และสโมสรมีสิทธิ์เลือกนักเตะ โดยเตรียมแถลงให้แฟนบอลบุรีรัมย์ฯได้เข้าใจต่อไปถึงการย้ายออกจากทีมในครั้งนี้

กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับวงการฟุตบอลไทย เมื่อสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจขาย"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ยอดแบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทยให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นอีกบิ๊กดีลของตลาดซื้อขายนักเตะในไทยลีก

โดยข่าวการขาย ธีราทร บุญมาทัน ในครั้งนี้ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ออกมาแถลงว่า สโมสรได้ตัดสินใจขาย ธีราทร บุญมาทัน ให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว ดังนั้นเมื่อเปิดเลกสอง ธีราทร บุญมาทัน จะกลายเป็นนักเตะของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ

"ธีราทร"  มีการแจ้งให้ผมทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีมและต้องการไปทดสอบในเจลีก หรือ เคลีก ซึ่งมีข่าวมาตลอดว่ามีทีมให้ความสนใจธีราทร แต่สุดท้ายไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจัง เราจึงเริ่มเปิดรับข้อเสนอทีมในไทยลีก ซึ่งมีมากกว่าหนึ่งสโมสรที่ยื่นเข้ามา เราได้สอบถามธีราทร และให้โอกาสเขาเลือกด้วยตัวเอง สุดท้ายก็จบที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

นายทัดเทพ กล่าวอีกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ธีราทร บุญมาทัน มีความผูกพันกันมาก เขามาอยู่กับทีมตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร เราผ่านวันเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกันทั้งของสโมสรและธีราทรเอง ธีราทรมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ และเชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะอยู่ในหัวใจของแฟนบุรีรัมย์ตลอดไป

"เราอยากให้ธีราทรอยู่เป็นตำนานของทีม เรารู้ดีว่าการย้ายออกจากทีมเป็นเรื่องใหญ่ ในความรู้สึกของแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ในวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ เรื่องที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา สโมสรมีสิทธิ์เลือกนักฟุตบอล นักฟุตบอลก็มีสิทธิ์เลือกสโมสร วันนี้ถือว่า ธีราทร ได้เลือกแล้ว และทุกอย่างจบลงแล้วที่ยังคงมีคือความทรงจำที่ดีต่อกันในลีก เราจะเป็นคู่แข่งกัน แต่ในทีมชาติไทยผมก็จะให้การสนับสนุนธีราทรในฐานะกัปตันทีมชาติไทยเหมือนเดิม"

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราคงจะเดินหน้าปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และต้องทุ่มเททำงานหนักกันต่อไป เพื่อรักษาแชมป์ทุกรายการให้ได้ ตามเป้าหมายของประธานสโมสร ซึ่งเราจะแถลงให้แฟนๆทราบเร็วๆนี้  ผจก.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้แจง
 
สำหรับ"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะลงเล่นได้ในช่วงเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะประวัติ ''กิเลน'' คนใหม่ ''ธีราทร บุญมาทัน''
    สำหรับ ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะลงเล่นได้ในช่วงเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกิดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2533 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนจังหวัดนนทบุรีตั้งแต่กำเนิด ส่วนสูง 172 ซม. หนัก 65 กก.
  • ซิโก้ผวาฟอร์มโอกาซากิกองหน้าเลสเตอร์
    "ซิโก้" ถึงกับผวา เห็นฟอร์มหัวหอกซามูไรสายพันธุ์จิ้งจอก "โอกาซากิ" กองหน้า "เลสเตอร์" เจอในบอลโลกต้องล็อกตาย เร่งรวบรวมข้อมูล "ซาอุฯ" คู่แข่งเกมแรก ชี้ยิ่งแกร่งขึ้น หลังได้โค้ชคนดัง "ฟาน มาร์ไวจ์ค" เสริมระบบทีม ขณะที่นักเตะความสามารถเฉพาะตัวดีอยู่แล้ว
  • Give a Shout : เคลตัน ซิลวา - จากคำโกหกสู่ตำนาน 101 ประตู
    จากจุดเริ่มต้นที่ต้องโกหกโอสถสภาเพราะกลัวพลาดโอกาสการเซ็นสัญญา จนถึงเส้นทางที่ไม่เคยมีนักเตะต่างชาติคนไหนไปถึง เขาผ่านอะไรมาบ้าง หาคำตอบได้จากบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟชิ้นนี้
  • บิ๊กแมตช์!เมสซี่เจนำกิเลนบู๊สุพรรณมีชัปปุยส์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองฝูงที่ชนะคลีนชีต 5 นัดติด นำโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านบู๊ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีมิดฟิลด์หน้าหล่อ "ชาริล ชัปปุยส์" ลุ้นลงเป็นตัวจริง สถิติที่กิเลนเป็นเจ้าบ้าน ผลัดชนะ-เสมอ-แพ้ อย่างละ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »